Thí sinh "Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt" hào hứng đấu giá từ thiện


Bộ áo dài với tên gọi “Quê Hương Gấm Vóc” của NTK Tuấn Hải được HLV "Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt" được siêu mẫu Next Top Model Lại Thanh Hương trình diễn đã mang về 210 triệu đồng.


Sau phần thi bán kết trình diễn trang phục thể thao, áo dài và dạ hội tại Bà Nà Hills các thí sinh bước vào đêm thi tài năng "Nữ hoàng đêm hội" đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thí sinh trong hoạt động đấu giá từ thiện. Cùng với sự tham gia của nhiều người đẹp, doanh nhân thành đạt và các mạnh thường quân, đêm thi còn có sự tham dự của Ca sĩ David Tuấn Anh, Siêu mẫu Lại Thanh Hương, nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung, Người mẫu Thanh Tuyền, bác sĩ Thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường, Nghệ nhân Chung Cường cùng các NTK Tuấn Hải, Kim Sĩ, Quỳnh Trang và Bảo Ngọc.



Mở đầu đêm Gala đấu giá từ thiện là đấu phẩm "Bộ vest công sở" của Nhà thiết kế Kim Sĩ và chị đã mở hàng phiên đấu giá khi quyết định đưa ra giá khởi điểm cho đấu phẩm này với mức giá 5 triệu. Màn đấu giá diễn ra khá sôi nổi và với số tiền 95 triệu đồng, thí sinh Vũ Thanh Thủy (SBD 09) đã trở thành chủ nhân của đấu phẩm này.

Phiên đấu giá thứ 2 với đấu phẩm là chiếc áo dài nằm trong bộ sưu tập “Quê hương gấm vóc”, với họa tiết trống đồng và màu chủ đạo là tím thủy chung được nhà thiết kế Tuấn Hải đưa ra mức giá khởi điểm là 1 triệu đồng. Sau cuộc đấu giá đầy kịch tính giữa hai thí sinh Thủy Phạm (SBD 47) và một doanh nhân trẻ vừa trở về từ Mỹ quyết tâm đấu với mức giá cao nhất để dành tặng Mẹ là thí sinh Nguyễn Thị Nhiều (SBD 36) nhân ngày sinh nhật.



Ngoài 2 vật phẩm trên, đấu phẩm tiếp theo được giới thiệu trong buổi đấu giá là chiếc áo dạ hội của NTK Bảo Ngọc với tên gọi vô cùng mỹ miều “ Quốc sắc thiên hương” được các thí sinh lần lượt đưa ra mức giá khá cao. Với số tiền cao nhất 230 triệu đồng thí sinh Hoàng Thị Ngọc Nhã (SBD 02) đã trở thành người chiến thắng. Đây cũng là thí sinh đang dẫn đầu số phiếu bình chọn của khán giả qua các vòng thi.Và vật phẩm cuối cùng bộ dáng ngà được làm từ gỗ hương đỏ đã được thí sinh Thủy Phạm (SBD 47) đấu giá với số tiền 250 triệu.
Là một trong những thí sinh của cuộc thi, Hoàng Huệ (SBD 28) đã bất ngờ gửi tặng chương trình 50 triệu để xây một ngôi nhà để tặng riêng cho một hộ nghèo nhất có giấy chứng nhận của tỉnh Hà Giang.


Xen kẽ các phiên đấu giá từ thiện là phần thi tài năng của các thí sinh ở các lĩnh vực ca hát, make up, yoga, nhảy...mang nhiều màu sắc khác nhau trong đó phải kể đến các tiết mục đặc sắc như: Make up nửa mặt châu Âu và nửa mặt châu Á trong vòng 5 phút với sự biến hóa hoàn hảo của thí sinh Phạm Hồng Nhung (SBD 46), Màn biểu diễn Yoga trên nên nhạc. Nổi bật nhất cuộc thi là phần dự thi của thí sinh Thủy Phạm (SBD 47) với tiết mục nhảy “Nữ hoàng Ấn Độ” khi kết hợp cùng Đình Lộc - Á quân cuộc thi So you think can dance nhận được rất nhiều tràng pháo tay như khen ngợi từ phía ban giám khảo lẫn thí sinh.


Như vậy, chỉ còn 1 ngày nữa, chủ nhân của chiếc vương miện "Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt 2018" sẽ chính thức lộ diện, chính vì thế, đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Đây là một trong những đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia dành cho các nữ doanh nhân thành đạt đang nhận được sự quan tâm và mong chờ rất lớn từ dư luận. Ở đêm chung kết, từ 40 người đẹp, BTC sẽ chọn ra Top 4 thí sinh bước vào phần thi ứng xử, từ đó tìm ra thí sinh hoàn hảo nhất để trao chiếc vương miện cao quý. Các danh hiệu Á hoàng 1, Á hoàng 2, Á hoàng 3 cũng sẽ dần được lộ diện trong đêm chung kết cuộc thi.

Cuộc thi "Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt" do Công ty TNHH Hãng Truyền thông Topstar phối hợp cùng Charice Corporation Washington USA tổ chức. Đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 11/09/2018 tại Nhà hát Trưng Vương, Tp. Đà Nẵng và sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV8, hòa sóng trên HTV, DRT.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546