Thiều Bảo Trang và phần trình diễn cực đỉnh tại chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018

Thiều Bảo Trang đã thực sự có một tiết mục xuất sắc không kém phần mạo hiểm đu vòng lửa không cần tới dây an toàn và độ nguy hiểm rất cao nhưng cô vẫn hết mình cống hiến và đem tới một phần trình diễn quá mãn nhãn người xem.

Là ca sĩ khách mời trong đêm chung kết, nữ ca sĩ chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình. Lựa chọn ca khúc Girl On Fire được nhạc sĩ Phương Uyên và nhạc sĩ Thanh Tâm phối lại hoàn toàn mới, nữ ca sĩ khoe giọng hát nội lực, ấn tượng.


Bản phối được thực hiện từ sự kết hợp của Nhạc sĩ Phương Uyên & Nhạc sĩ Thanh Tâm tạo nên một bản phối có một không hai và để phải nói kỹ hơn thì với những ca sĩ có kỹ thuật thanh nhạc đào tạo bài bản và bản lĩnh Thiều Bảo Trang đã thể hiện vô cùng xuất sắc bản cover cho ca khúc Girl On Fire.

Thiều Bảo Trang chia sẻ bản phối bài hát này đòi hỏi nhiều kỹ thuật khó, tuy nhiên cô đã cố gắng dùng bản lĩnh trong suốt thời gian đi hát để hoàn thành ca khúc với mong muốn mang lại đêm diễn hoành tráng cho chung kết Hoa hậu Việt Nam. Những nốt cao ấn tượng và thần thái gợi cảm của cựu thí sinh The Voice 2012 là điểm cộng cho tiết mục biểu diễn này.


Những lần lên tone với những nốt cao đột phá cộng hưởng với phần dàn dựng bùng cháy hoành tráng và dĩ nhiên là một thần thái bản lĩnh Thiều Bảo Trang đã thực sự khiến người xem nổi da gà.


Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546