Tiểu Du “nhõng nhẽo” với chồng người ta gây phẫn nộ trong Phong Thủy Thế Gia


Tiểu Du “nhõng nhẽo” với chồng người ta gây phẫn nộ trong Phong Thủy Thế Gia. Kịch tính với màn mẹ chồng “bí mật” Mỹ Tuyết dạy con dâu ngang ngược.

Phong Thủy Thế Gia tiếp tục lên sóng với những câu chuyện, tình huống hấp dẫn thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Ngoài những câu chuyện về tranh giành quyền lực, gia tài của những thế lực, phe phái trên thương trường thì những tình huống dở khóc dở cười trong chuyện gia đình cùng những người đang ra sức bảo vệ tổ ấm nhỏ trước những mối đe dọa không tên là điều thu hút đặc biệt trong Phong Thủy Thế Gia.


Tiểu Du (Trương Tâm Du) vẫn chưa có ý định từ bỏ cách vào nhà họ Lữ và trở lại bên cạnh A Ben (Trương Thư Vĩ) dù biết rằng A Ben chỉ có duy nhất vợ mình là Minh Minh (Vương Đồng). Dù cố gắng níu kéo nhưng mọi thứ vẫn không thể trở về như trước, Tiểu Du quyết tâm khiến gia đình A Ben không một phút bình yên và mục tiêu lớn nhất của cô chính là đối phó với Minh Minh. “Người đẻ thuê” hết lần này đến lần khác tỏ vẻ hiền lành, đáng thương để lấy lòng “chồng người ta”. Mặt khác, lợi dụng sự tin yêu của Tái Sanh (Lôi Hồng) nên Tiểu Du tìm cách lường gạt tiền bạc của ông để thõa mãn những nhu cầu riêng. Dù vậy, cô có khéo léo che đậy đến đâu cũng không thể lọt qua mắt của Lệ Châu (Chung Giai Trân). Biết được cái thai là điều đáng giá nhất cho giá trị của cô bây giờ nên Tiểu Du không ngại ngần dùng nó để kiếm cớ bảo vệ cho bản thân trước mọi sai trái.

Phong Thủy Thế Gia tiếp tục gay cấn với câu chuyện gia đình đầy “phức tạp” của tập đoàn họ Tiêu. Bà Mỹ Tuyết (Cốc Âm) quyết định giao lại toàn bộ tài sản của mình cho Tiểu Như (Diệp Gia Dư) quản lý. Hành động này của bà khiến Tiểu Như vừa cảm kích vừa vô cùng khó hiểu vì chưa biết được thân phận thật sự của bản thân. Quay cuồng trong vòng xoáy danh lợi, Vĩnh Hòa (Vương Xán) luôn tìm nhiều thủ đoạn để che giấu thân phận con nuôi của mình. Liệu mọi chuyện có bị phơi bày ra ánh sáng và Vĩnh Hòa có để yên cho mẹ mình thực hiện lời hứa với con gái? Trong khi đó, Nhã Văn (Lâu Đình Sầm) hoàn toàn biết rõ thân phận của chồng nhưng vì quyền lợi nên cả Nhã Văn và Vĩnh Hòa luôn tìm cách khó dễ với Tiểu Như. Bà Nam Anh (Trần Doanh Khiết) vô cùng tức giận khi thấy con gái chịu thiệt thòi, với tư cách là mẹ chồng “bí mật” bà Nam Anh dạy cho con dâu một bài học ra trò.

Trong một diễn biến khác đầy lôi cuốn và rắc rối xảy ra với Minh Đức (Giang Tuấn Hàn). Thái độ thiếu dứt khoát của Minh Đức khiến Thái Vân (La Xảo Luân) bị tổn thương khi luôn phải chứng khiến sự quan tâm của anh dành cho vợ cũ Gia Phân (Chung Nhã Như) và rắc rối đối với Chính Hiền (Ngô Hạo Thăng). Để nỗi đau không còn kéo dài, cô quyết định rời xa Minh Đức và giành lại quyền nuôi nấng Niệm Tổ từ nhà họ Lâm. Biết rõ Thái Vân nắm trong tay bằng chứng có thể vạch tội Minh Đức, Chính Hiền thừa cơ hội này giở trò khích bác, lôi kéo cô đứng về phía mình.


Phong Thủy Thế Gia là một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội của đài truyền hình Đài Loan hợp tác phụ trách cùng đạo diễn Lưu Bùi Hồng. Nội dung bộ phim xoáy mạnh tâm lý các gia đình theo chủ nghĩa gia tộc quyền lực thời phong kiến còn tồn tại đến ngày nay. Nổi bật trong đó có hai gia tộc liên tục gây hấn nhau vì quyền lực. Những con người sống trong hai gia tộc về bề ngoài, lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, nhưng trong suy nghĩ chỉ muốn hạ bệ đối phương để tranh quyền độc nhất trong gia đình.

Những diễn biến tiếp theo đầy hấp dẫn, kịch tính của bộ phim truyện Đài Loan Phong Thủy Thế Gia sẽ được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên kênh THVL1.

Vi Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546