Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018: Nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng xanh đa dạng, phong phú


Sáng 26/9, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 lần 2 với chủ đề Bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm Quốc tế Vietbuild diễn ra từ ngày 21/9/2018 đến hết ngày 30/9/2018.


Lãnh đạo Hiệp hội và các sở, ngành tham quan gian hàng tại triển lãm

Vietbuild lần này thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng từ hơn 900 đơn vị kinh doanh bất động sản, trang trí nội ngoại thất. Trong đó, có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh, 505 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như Đức, Ý, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Ấn Độ…

So với Triển lãm Quốc tế Vietbuild vào tháng 9/2017, triển lãm lần này tăng khoảng 40 gian hàng, các doanh nghiệp tham gia với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú hơn.


Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm cho biết, Vietbuild 2018 là cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản, xây dựng, trang trí nội thất cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm. Từ đó, các doanh nghiệp có thể cho ra đời các dòng sản phẩm mới về xây dựng,vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất cao cấp.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt của ngành Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án bất động sản, các sản phẩm mới của ngành Xây dựng – Vật liệu Xây dựng – Kiến thức và Trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và khách tham quan đến với triển lãm.
Trong khuôn khổ tại triển lãm, sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề: Vật liệu xây dựng xanh – giải pháp và sản phẩm; diễn đàn sản xuất kỹ thuật kết cấu xây dựng nhà cao tầng Việt Nam – Hàn Quốc; giải pháp công nghệ phát triển mạnh mẽ năm 2018…

Lam An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546