Trịnh Kim Chi chọn áo dài lộng lẫy, tổ chức giỗ Tổ sân khấu



Sân khấu Trịnh Kim Chi đã tổ chức lễ giỗ Tổ sân khấu long trọng và trang nghiêm. Nhiều nghệ sĩ gạo cội, nghệ sĩ trẻ cùng các học viên của các sân khấu Trịnh Kim Chi đã có mặt để giỗ Tổ nghề.


Đến hẹn lại lên, 12/8 âm lịch hàng năm, các nghệ sĩ trên khắp cả nước lại hướng về Tổ nghiệp. Sân khấu Trịnh Kim Chi năm nay tiếp tục thực hiện các nghi thức long trọng, trang nghiêm với sự tham dự của các nghệ sĩ và học viên của sân khấu.

Vốn là một sân khấu trẻ nhưng sân khấu Trịnh Kim Chi hoạt động khá sôi nổi với hàng loạt những hoạt động. Bên cạnh những vở diễn thường xuyên thì các chương trình biểu diễn nghệ thuật, từ thiện cũng được “Bà bầu” Trịnh Kim Chi chăm chút.

Năm qua, sân khấu Trịnh Kim Chi gây ấn tượng mạnh với hàng loạt các vở diễn lớn, được công chúng đón nhận. Đặc biệt, vở Rặng Trâm bầu nhận bằng khen của Hội sân khấu Việt Nam, cũng như mang đến giải thưởng đặc biệt cho các diễn viên tại Liên hoan Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018.

Với Trịnh Kim Chi, Lễ giỗ Tổ sân khấu là dịp quan trọng để chị bày tỏ tấm lòng với Tổ nghiệp cũng như nhìn nhận, đánh giá lại một chặng đường mà sân khấu của chị đã đạt được và cả những điều chưa làm được. Chính vì thế, Trịnh Kim Chi tất bật trong hầu hết mọi công đoạn để chương trình diễn ra thành công.









Trong buổi lễ, Trịnh Kim Chi chọn một chiếc áo dài lộng lẫy của hai nhà thiết kế Minh Anh và Nguyễn Dũng, thành tâm hướng về Tổ. Với chị, nơi đây chính là “thánh đường” giúp chị thăng hoa cùng những đồng nghiệp cũng như thổi bùng ngọn lửa đam mê đến lớp diễn viên kế cận của mình.




Ngay sau lễ giỗ Tổ, ngày 22/9/2018, sân khấu Trịnh Kim Chi sẽ đón Tết Trung thu bằng một đêm biểu diễn nghệ thuật và trao quà cho 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật. Đây là một trong những hoạt động đặc biệt ý nghĩa mà Trịnh Kim Chi thường xuyên tổ chức tại sân khấu của mình.

Thu Nhã
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546