Trương Quỳnh Anh nhẹ nhàng thanh lịch với BST Xuân Hè từ thương hiệu David Wong


Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh tiếp tục mang đến sức hút nhẹ nhàng thanh lịch trong các thiết kế mới từ BST Xuân Hè thương hiệu David Wong.


Là một người quen của các thiết kế từ David Wong, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh tiếp tục đắm say với những lựa chọn của mình từ thương hiệu này. Cô xuất hiện trong hình ảnh nhẹ nhàng và thanh lịch với BST Xuân Hè.


Trương Quỳnh Anh biến hóa nét đẹp mơ màng và thanh khiết như một “nàng thơ” bước ra từ những câu chuyện ngôn tình đầy lãng mạn. Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng lại đầy sành điệu của Trương Quỳnh Anh dường như chinh phục mọi ánh nhìn.


Lấy cảm hứng từ những cảm xúc của người con gái khi yêu, BST với tên gọi Journey of Love từ David Wong là những mẫu váy với tông màu trắng, hồng, tím cùng những kiểu dáng thanh lịch, sang trọng nhưng đầy tinh tế. Nét thanh lịch đi cùng vẻ đẹp của sự thanh lịch thật sự là một câu chuyện đầy biến hóa trong hành trình phong cách.






Chất liệu luôn là thế mạnh của David Wong. Được biết, toàn bộ vải đều được nhập và mua trực tiếp từ nước ngoài, sau đó được xử lý lại vô cùng tỉ mỉ. Đây được xem là những khám phá thời thượng mà thương hiệu mong muốn mang đến những người phụ nữ của mình.




Bên cạnh đó, hình ảnh của hoa Tử Đằng, loài hoa tình yêu của Nhật Bản xuất hiện trong BST là một điểm nhấn đầy sáng tạo mà David Wong mong muốn giới thiệu là kỹ thuật in vải mới lạ. Đây được xem là một điểm sáng đầy khai phá chinh phục những vẻ đẹp chuyển động không ngừng của thời trang và phong cách.




Có thể nói, Trương Quỳnh Anh đã diễn tả được hết những cảm xúc thăng trầm khi yêu qua những mẫu váy đặc biệt từ bộ ảnh này. Vẻ đẹp tươi trẻ, mơ màng và cả pha lẫn một chút kiêu kỳ chính là nơi mang đến những cảm hứng đầy thu hút nhất. Cùng Trương Quỳnh Anh trải nghiệm những hình ảnh thanh lịch cùng David Wong ngay tại đây.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546