Á hậu Liên Phương trẻ trung, xinh đẹp như cô nàng nữ xinh bên Hồ Gươm


Là nhan sắc được đánh giá cao bởi vẻ đẹp thuần chất Á Đông, Á hậu Liên Phương nổi tiếng trong showbiz Việt là người làm việc chuyên nghiệp và luôn đề cao những giá trị văn hóa truyền thống.


Á hậu Liên Phương

Trong đêm chung kết Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2017 vào tối 9/12 tại Philippines năm 2017, Liên Phương có những phần trình diễn ấn tượng cùng thí sinh 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt trong phần thi ứng xử, khi được hỏi về những điều mình sẽ làm nếu đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Liên Phương tự tin cho biết việc đầu tiên là cô sẽ tìm hiểu và tham gia vào những chương trình góp phần phát triển văn hóa và du lịch.


Cô luôn nhấn mạnh đến tầm quan trọng của giáo dục và sự ủng hộ của chính phủ góp phần nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là trẻ em trong việc gìn giữ văn hóa và phát triển du lịch.

Quả thật như vậy, 1 năm sau đăng quang ngôi vị Á hậu 1, cô luôn giữ đúng lời nói của mình bằng việc tích cực tham gia các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam cả trong nước lẫn giới thiệu bạn bè quốc tế.


Mới đây, sau chuyến công tác với vai trò làm đại sứ quảng bá du lịch Yên Bái. Á hậu Liên Phương đã ngay lập tức quay trở lại Hà Nội cùng với ekip của mình thực hiện bộ ảnh mới với tà áo dài trắng tinh khôi của NTK Ngô Nhật Huy, nhằm quảng bá hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt cho du lịch Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.


Giữa muôn vàn kiểu cách, gấm vóc thì áo dài trắng vẫn giữ vững ngôi vị đầu bảng về sự duyên dáng, tinh khôi mà quyến rũ. Áo dài dù kín đáo tới đâu vẫn luôn tôn lên được vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ Việt Nam. Nó không chỉ thể hiện bản sắc Việt, mà người mặc nó lên cũng trở thành người đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.


Diện áo dài trắng trong bộ ảnh mới, người đẹp khoe nét đằm thắm cùng chiếc nón lá. Á hậu Liên Phương đã góp phần quảng bá, giới thiệu nét văn hóa Việt Nam thông qua vẻ đẹp và trang phục truyền thống của người phụ nữ.


“Tôi vui và tự hào mỗi khi được diện lên mình tà áo dài, khi chụp hình trên đường phố Hà Nội có nhiều du khách nước ngoài đến chụp hình, khen áo dài đẹp. Tôi nghĩ đó là cơ hội để bản thân thể hiện tình yêu dân tộc cũng như truyền tải những nét đẹp truyền thống, văn hóa quê hương mình đến bạn bè quốc tế", Liên Phương cho biết.


Hiện tại, cô thường xuyên xuất hiện tại một số sự kiện nghệ thuật. Phần lớn thời gian còn lại, Liên Phương tích cực tham gia những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Ngoài ra, bên cạnh việc kinh doanh, sắp tới đây cô cũng sẽ tham gia một bộ phim ngắn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546