Á hậu Trịnh Kim Chi diện trang phục lộng lẫy như nữ hoàng


Góp mặt tại sự kiện lần đầu tiên được tổ chức - Business Fashion Week, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi hóa nữ hoàng lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn. Tham gia chương trình, chị cùng dàn doanh nhân, người đẹp cùng trình diễn thời trang đầy thu hút.


Vừa qua, hàng loạt những nghệ sĩ cùng doanh nhân đã tham gia một sự kiện vô cùng đặc biệt - Business Fashion Week. Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức bởi ca sĩ Nguyên Vũ và Anh Nguyễn Duy Mạnh.

Đây là một sự kiện thời trang đầy ấn tượng và qui mô với gần 100 doanh nhân tham gia sãi bước trên sàn diễn thời trang cùng với Á Hậu Trịnh Kim Chi, Diễn viên Điện ảnh Lý Hương, Hoa Hậu Vũ Loan, Á Hậu Băng Châu, Hoa Khôi Thuỳ Linh, Hoa Hậu Mai Thu Huyền, diễn viên Minh Luân, diễn viên Nguyễn Thành Tài, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Nhật Tinh Anh,…


Trịnh Kim Chi xuất hiện với hình ảnh của một nữ hoàng trong một thiết kế hoành tráng, lộng lẫy thật sự ấn tượng khi góp mặt tại đây. Với thần thái sang trọng và thu hút, Trịnh Kim Chi luôn là một sức hút riêng và vô cùng đặc biệt mỗi khi xuất hiện.

Trong chương trình Á hậu Trịnh Kim Chi cùng dàn doanh nhân, người đẹp cũng tham gia trình diễn thời trang. Với nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu, Trịnh Kim Chi khá dễ dàng xử lý chiếc váy hoành tráng một cách thướt tha và uyển chuyển nhất. Từ đó kết thành một sức hút đặc biệt để chị tỏa sáng.



Không chỉ diện bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, Trịnh Kim Chi còn khoe nét nhẹ nhàng mà đầy sắc sảo quyền lực trong tà áo dài truyền thống có tông màu đen bí ẩn. Chị cũng rất khéo léo thể hiện tinh thần của thiết kế này trong phần trình diễn của mình. Có thể nói, Trịnh Kim Chi luôn biết cách xử lý tinh tế, khéo léo được tôn lên từ chính sắc vóc của mình.


Trong lần trở lại sàn diễn thời trang này, Trịnh Kim Chi tỏa sáng từ phong cách, nhan sắc đến thần thái cuốn hút. Chị được xem là ngôi sao đa tài khi phủ sóng ở hàng loạt các lĩnh vực nghệ thuật đến kinh doanh.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546