Đấu Trường Ẩm Thực: Nguyên Vũ – Nam Phong hoảng loạn trong “cuộc chiến tìm dĩa”


Đấu Trường Ẩm Thực: Nguyên Vũ – Nam Phong hoảng loạn trong “cuộc chiến tìm dĩa”, cặp đôi biến chương trình nấu ăn thành sàn diễn thời trang hài hước.


Đấu Trường Ẩm Thực tập 35 phát sóng vào ngày 21/10 mang đến hai món ăn hấp dẫn từ đầu bếp Văn Linh với món “Cá giòn Nga lúc lắc hạt điều” và đầu bếp Văn Duy với món “Bò sốt mù tạt” cùng hai thí sinh đặc biệt là ca sĩ Nguyên Vũ và siêu mẫu Nam Phong.


Đấu Trường Ẩm Thực tập 35 phát sóng vào ngày 21/10 mang đến hai món ăn hấp dẫn từ đầu bếp Văn Linh với món “Cá giòn Nga lúc lắc hạt điều” và đầu bếp Văn Duy với món “Bò sốt mù tạt”, cùng hai thí sinh đặc biệt là ca sĩ Nguyên Vũ và siêu mẫu Nam Phong.

Mở đầu chương trình, Nguyên Vũ trình diễn tâm trạng bài hát Nơi tận chân mây (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận). Bài hát sâu lắng được nam ca sĩ thể hiện khiến giám khảo “ngẩn ngơ” vì vẻ điển trai, lịch lãm của anh. Giám khảo Đình Toàn, Tịnh Hải xuất hiện giới thiệu người chơi với khán giả. Nguyên Vũ quá quen thuộc vai trò MC, vội “cướp” lời Đình Toàn, tự giới thiệu bản thân với khán giả. Đình Toàn cho rằng Nguyên Vũ “không những đẹp mà còn quá lanh”.

Giám khảo Tịnh Hải lần đầu tiên gặp gỡ Nguyên Vũ trên sân khấu đã “choáng” vì độ điển trai của anh. Đình Toàn giới thiệu thí sinh tiếp theo có “vẻ đẹp ngang ngửa Đình Toàn” và chiều cao vượt trội chính là siêu mẫu Nam Phong. Nếu Nguyên Vũ lộng lẫy với áo khoác jean đính cườm thì Nam Phong điển trai, hút hồn khi diện sơ mi lịch lãm.


Đình Toàn hỏi Nam Phong có biết nấu ăn không? Nam người mẫu lắc đầu, khẳng định “đẹp sẽ có quyền, lợi thế tại cuộc thi”. Nguyên Vũ nhận xét: “Nếu anh đẹp quá thì đầu bếp chỉ lo nhìn mặt, phân tâm không thể hướng dẫn anh”.

Được biết, Nguyên Vũ – Nam Phong không chỉ là đồng nghiệp còn là những người bạn thân thiết trong nghề và ngoài đời. Cặp đôi luôn đồng hành và khi có cơ hội làm việc chung luôn tạo tiếng cười cho nhau.


Nguyên Vũ không phải là cái tên xa lạ với những khán giả trẻ và “không còn trẻ”. Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 1998, đến nay nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu của thế hệ 8x, 9x. Với đam mê ca hát cháy bỏng, Nguyên Vũ tham gia nhiều phong trào văn nghệ trong trường và các cuộc thi âm nhạc cho đối tượng học sinh. Anh từng đạt giải A Tiếng hát học sinh – sinh viên Toàn quốc năm 1992 với ca khúc Chuyến đò quê hương.

Là ca sĩ nhưng Nguyên Vũ khá thành công khi lấn sân sang các lĩnh vực khác. Anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình Lục Vân Tiên do TFS sản xuất, sau đó là bộ phim Dollar trắng, Tấm hộ chiếu vào đời, Những cuộc tình trắng đen… và phim điện ảnh nổi tiếng Lấy vợ Sài Gòn, Chuông reo là bắn… Nguyên Vũ còn xuất hiện trong vai trò MC của Sao Nối Ngôi, Hãy Nghe Tôi Hát suốt nhiều mùa liên tiếp.


Nguyên Vũ cho biết những năm vừa qua anh thể hiện nhiều khía cạnh ở các lĩnh vực phim ảnh, ca hát, MC… Thời điểm hiện tại, anh có những dự định riêng về cuộc sống gia đình, sự nghiệp.

Sở hữu gương mặt điển trai, sắc vóc ấn tượng, siêu mẫu Nam Phong là một trong những gương mặt người mẫu nam đắt show ở thời điểm hiện tại. Xuất phát điểm là người mẫu, rồi bỏ nghề 7 năm, sau đó lại tiếp tục với nghề đã khiến cho Nam Phong gặp nhiều rào cản nhưng với sự đam mê sẵn có, anh đã và đang gặt hái được nhiều thành công với nhiều giải thưởng lớn.


Nam Phong đến với nghề bằng sự đam mê, nhiệt huyết và đạt được nhiều danh hiệu như Giải đồng Ngôi sao Người Mẫu 2014, Quý ông thanh lịch Dạ tiệc Xuân 2014 và kế tiếp là giải Á quân Mẫu và Tài năng 2015…

Có thể nói, năm nay là một năm khá thành công đối với Nguyên Vũ, Nam Phong. Nếu Nguyên Vũ thành công trong việc xây dựng hình tượng một “quý ông” lịch lãm, trẻ trung, đa năng trong mọi lĩnh vực nghệ thuật từ ca hát, thời trang, MC thì Nam Phong vô cùng thu hút trên các sàn catwalk. Cặp đôi thường xuyên góp mặt ở vai trò giám khảo các cuộc thi Hoa hậu.


Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546