"Doanh nhân vào bếp": Bí quyết gìn giữ hạnh phúc trong cuộc sống hiện đại


Truyền tải giá trị yêu thương từ bữa cơm hằng ngày nhằm “giữ lửa” hạnh phúc gia đình trong xã hội hiện đại là thông điệp mà cuộc thi “Doanh nhân vào bếp 2018” do Young Media sẽ mang lại cho những doanh nhân thành đạt nhiều điều thú vị sau những bộn bề của công việc kinh doanh.


“Doanh nhân vào bếp” là một cuộc thi dành cho nam/nữ doanh nhân đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM có niềm đam mê ẩm thực. Cuộc thi gồm hai vòng: Vòng giới thiệu (thí sinh được quay video clip giới thiệu về bản thân/doanh nghiệp và món ăn tự thực hiện) và Vòng chung kết được chia ra làm hai bảng: món Á và món Âu. Ở mỗi bảng, thí sinh sẽ thực hiện 2 món ăn (01 món ăn do Ban tổ chức quy định và 01 món ăn do thí sinh tự chọn) trong thời gian 90 phút với sự trợ giúp của 01 phụ bếp.

Đến với cuộc thi “Doanh nhân vào bếp”, các thí sinh sẽ được phát triển nhân hiệu của bản thân cũng như giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp với đông đảo khách hàng qua các kênh truyền thông của chương trình. Đồng thời, cuộc thi còn là cầu nối gặp gỡ, giao lưu giúp các doanh nhân mở rộng mối quan hệ kinh doanh. Quan trọng hơn, các thí sinh có thể chứng minh rằng ngoài tài lãnh đạo doanh nghiệp thì họ còn có bản lĩnh giữ ấm bếp nhà và hạnh phúc gia đình.


Điểm đặc biệt tại cuộc thi, các thí sinh sẽ được ban tổ chức tạo điều kiện tham dự các buổi workshop – nơi các chuyên gia dinh dưỡng, ẩm thực sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích có liên quan đến cách ăn uống khoa học, cách lựa chọn, sơ chế thực phẩm liên quan đến sức khỏe và dinh dưỡng… Ngoài ra, những phần thưởng của các doanh nhân tham gia cuộc thi sẽ được trích vào các hoạt động từ thiện như tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Hồ Chí Minh.

Tất cả các hoạt động của “Doanh nhân vào bếp 2018” hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn khi được truyền tải, theo dõi và bình luận trong suốt quá trình cuộc thi trên Youtube với khoảng 12 triệu người theo dõi tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết cuộc thi tại: doanhnhanvaobep.vn. Hotline: 0901301361.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546