Em gái Lý Hùng trở lại sàn diễn thời trang sau hơn 20 năm vắng bóng

Mới đây, nữ diễn viên Lý Hương bất ngờ trở lại sàn thời trang sau hơn 20 năm vắng. Lý Hương xuất hiện lộng lẫy trong những thiết kế ấn tượng bên dàn doanh nhân, người đẹp của làng giải trí.


Vừa qua, diễn viên Lý Hương cùng hàng loạt doanh nhân khác đã tham gia một sự kiện vô cùng đặc biệt - Business Fashion Week, lần đầu tiên được tổ chức bởi ca sĩ Nguyên Vũ và Anh Nguyễn Duy Mạnh. Được biết, đây là một sự kiện thời trang đầy ấn tượng và qui mô với gần 100 doanh nhân tham gia sãi bước trên sàn diễn thời trang cùng với diễn viên điện ảnh Lý Hương, Hoa Hậu Vũ Loan, Á Hậu Trịnh Kim Chi, Á Hậu Băng Châu, Hoa Khôi Thùy Linh, Hoa Hậu Mai Thu Huyền, diễn viên Minh Luân, diễn viên Nguyễn Thành Tài, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Nhật Tinh Anh,…



Với niềm đam mê thời trang từ thuở nhỏ, diễn viên Lý Hương rất vui mừng khi nhận được lời mời tự chương trình. Lý Hương cũng chính là người từng đoạt giải: “Người Đẹp Thời trang” năm 1991 lần đầu tiên tổ chức chính qui tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế, trở lại với thời trang tại chương trình mang đến cho chị nhiều kỷ niệm bên cạnh những đồng nghiệp thân thiết và các doanh nhân.


Trong 2 đêm diễn của chương trình, Lý Hương đã thay 3 bộ trang phục của các NTK : Tuấn Hải, Việt Hùng, Hương Vũ & Micae Vũ. Cả 3 bộ trang đều rất đẹp và mang màu sắc khác nhau: lộng lẫy, tráng lệ thời cổ xưa phong kiến của NTK Tuấn Hải, ấn tượng không quên của Lý Hương khi đội mấn trên đầu gần 3 ký.



Bên cạnh đó thì tà áo dài NTK Việt Hùng nhẹ nhành dễ thương của cô gái Bắc. Không chỉ vậy, trang phục nữ hoàng của nhà NTK Hương -Micae Vũ cũng khiến chị vô cùng nổi bật thu hút tại chương trình.



Em gái Lý Hùng chia sẻ: “Lý Hương cảm thấy rất vui và hạnh phúc vô cùng khi có cơ hội trở lại sàn diễn hơn 20 năm vắng bóng. Để có được thành công rực rỡ của 2 đêm diễn Lý Hương đã cùng với tất cả các doanh nhân, Hoa hậu, Á hậu đã tập luyện rất nhiều ngày cùng với BTC”.


Cũng tại chương trình, diễn viên Lý Hương cùng một số nghệ sĩ và doanh nhân cũng được Đại diện BTC là Nguyên Vũ (Trưởng BTC) cùng Nguyễn Duy Mạnh (Phó BTC) cùng Thời báo Doanh nhân Việt Nam trao bằng và cúp “Doanh Nhân Văn Hóa”



Trong thời gian tới, Lý Hương sẽ hội ngộ cùng khán giả với bộ phim “Giữa Hai Bờ Thiện Ác”. Lý Hương sẽ đóng vai Đại Úy công an săn bắt Tướng cướp Bạch Hải Đường dự kiến tháng tới sẽ trình chiếu trên đài THVL. Đặc biệt, trong phim có cả diễn viên Lý Hùng – anh trai Lý Hương cùng cùng tham gia. Bên cạnh tham gia diễn xuất, Lý Hương cũng đang tập trung thu âm và quay hình những tình khúc Bolero mà ba mẹ yêu thích, đây là món quà mà chị muốn gởi đến đáng sinh thành.

Nhã Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546