Đêm nhạc “Một nửa yêu thương”: Chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh


Đến hẹn lại lên, chuỗi chương trình ca nhạc thiện nguyện được diễn ra định kỳ hàng tháng do CLB Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời lại tái ngộ cùng quý khán giả. 


Đêm nhạc số 29 với chủ đề “Một nửa yêu thương”, đó chính là sự thổn thức, nỗi đau đớn, sự thương cảm cho một người phụ nữ ở Bến Tre với tuổi đời còn quá trẻ nhưng đã gặp tai nạn khiến cơ thể bị bỏng nặng.

Trong tháng 10 này, có một ngày 20 vô cùng đặc biệt, đó là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, vào ngày đó những người vợ, người mẹ sẽ nhận được những món quà yêu thương từ người chồng người con của mình. Nhưng bất hạnh thay, cô gái mang tên Lê Đoàn Phương Quyên sống tại Bến Tre lại không được hưởng niềm vui như vậy.


Em Lê Đoàn Phương Quyên 

Vào lúc 20h ngày 15/9, sau khi Quyên lấy bình xăng châm thêm vào xe, do tối om không có ánh đèn nên em dùng bật lửa để soi đường, Phương Quyên bất cẩn để lửa gần bình xăng nên lửa táp hơi xăng, bùng cháy khắp người. 

Tỷ lệ thương tật của Phương Quyên là bỏng 20% độ 2-3 ở vùng mặt, ngực, tay… đã làm cho em đau rát, thở khó, đau ở lồng ngực và phải ăn qua đường truyền dịch…. Được biết, hướng điều trị trước mắt của em là sẽ phẫu thuật cắt ghép da kết hợp điều trị chống nhiễm trùng. Sau đó sẽ tiếp tục phẫu thuật cắt bỏ một phần phổi đã bị chín do lửa.

Quyên là con một nhưng lại sớm chịu cảnh khó khăn, cơ cực vì cha bị tâm thần, mẹ mất sớm. Em lập gia đình và có 2 con nhỏ 3 tuổi và 1 tuổi, giờ em nằm viện thì hai bé do nội giữ. Các khoản chi phí điều trị của Phương Quyên đều phải vay mượn từ người thân, do hai vợ chồng làm thuê ở quê, thu nhập thấp nên gần như không có tiền dành dụm.

Do em có bảo hiểm nên chi phí đêm đầu ở bệnh viện tỉnh là 4.000.000 đồng. Hiện tại, chi phí tạm ứng tại bệnh viện Chợ Rẫy khoảng 50.000.000 đồng. Bác sĩ trực tiếp điều trị cho hay vì có bảo hiểm y tế nên chi phí sắp tới sẽ cần khoảng 100 triệu đồng. Nếu không có bảo hiểm thì chi phí dự kiến này có thể sẽ tốn khoảng 200 triệu đồng.

Đêm nhạc “Một nửa yêu thương” sẽ được tổ chức tại một không gian sang trọng, ấm cúng của Trung tâm hội nghị yến tiệc THE ADORA Grand View- 421 Ngô Gia Tự P9, Q6 vào lúc 19h00, ngày 17/09/2018.

Khi đến với chương trình các anh/chị và các nhà hảo tâm sẽ được thưởng thức những giọng ca tuyệt vời của nghệ sĩ hải ngoại Thanh Hằng cùng rất nhiều anh chị em doanh nhân, nghệ sĩ: Đức Lộc, Ngân Quỳnh, Đinh Ứng Phi Trường, Trang Thảo, Vỹ Khang, Hồ Quang Lộc, Mai Hạnh, Quốc Khánh, Tấn Khoa, Uyên Thy, Trang Hạ, Thu Thảo, Thanh Tùng, Uyên Minh, Ngọc Oanh… và sự dẫn dắt của MC Thành Nhân và MC Phương Ly.

Vé mời của chương trình hoàn toàn miễn phí, quý anh/chị thiện tâm, quý mạnh thường quân có thể nhận vé bằng cách liên lạc với Ban tổ chức qua số máy: 0932 110 130 (Trưởng BTC – MC Thiên Ân).

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546