Hiền Thục ra mắt ca khúc mới mừng sinh nhật con gái Gia Bảo


Tháng năm vội vã - ca khúc nhạc nước ngoài được viết lời bởi Đinh Uyên, Lan Phạm được ra mắt vào hôm qua 9-10 đúng ngày sinh nhật Gia Bảo.


 Tròn 16 năm làm mẹ Hiền Thục luôn xem Gia Bảo là món quà vô giá của mình, cách đây không lâu nhân dịp sinh nhật mình, Hiền Thục lần đầu tung ảnh 2 mẹ con thực hiện chung concept để kỉ niệm và khoe về nét thiếu nữ của Gia Bảo.


Thư gửi con gái của Hiền Thục

 Mỗi dịp sinh nhật mình hay con gái, Hiền Thục lại luôn muốn có điều gì đó đặc biệt, Tháng năm vội vã cũng theo đó mà ra mắt. “Lựa chọn ngày đặc biệt, như một món quà cho chính tâm hồn mình, ngày đặc biệt trở thành mẹ của một đứa con gái, để cảm tạ khán giả của mình với chuỗi những bài hát từ long lanh của trái tim” – Hiền Thục nói.


Đây cũng là ca khúc được trích ra từ dự án album cover nhạc nước ngoài của Hiền Thục với 8 ca khúc. Thục trở lại với cảm xúc đong đầy cho âm nhạc sau 5 năm tưởng chừng như tắt lịm.
 

Theo như tâm thư của Hiền Thục cô viết trong những ngày tháng dài lưu diễn tại Mỹ “Khi tất cả các cảm xúc không còn, Thục biết ơn vì khán giả của mình vẫn chờ đợi, bằng tất cả thương yêu để mong ngày Thục trở lại đầy cảm xúc. Thật tâm, Thục mong giải bày tất cả với nỗi buồn tràn lồng ngực khi khó khăn hát mà không còn rung động. 5 năm, là khoảng thời gian tắt tất cả sáng tạo, đóng các giác quan, cạn kiệt cảm hứng để hát. Nhưng, tằm vẫn là tằm! Xướng ca là duy nhất, là nguồn sống, ấp ủ cả đời chỉ để mang niềm vui đến khán giả của mình. Thục, những ngày đó chỉ ao ước, 1 lần rung cảm lại căng đầy...NĂM THÁNG VỘI VÃ của Hiền Thục, mỹ khúc đầu tiên, khởi niệm Hoan Lạc Ca, dành tặng cho khán thính giả với tất cả yêu thương... Xin, vẫn như tằm tháng 5 nào đó, dâng tiếng cho đời , cho người, bằng tất cả sự trong trẻo của lẽ sống...”

Link mv: NĂM THÁNG VỘI VÃ



Lyric by: Đinh Uyên - Lan Phạm

Guitar: Vĩnh Tâm

Violin: Hy Đạt

Studio: Phúc Trường 

photo: Thước Kiên.

Make up: Nam Trung.

Trang phục: Công Trí. 

Lyric video: Thương Đặng

Hình bìa: 

Designer Đinh Thiên Phú và Photographer Lê Thiện Viễn, stylist Đinh Thanh Long

Vi An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546