Hoa hậu H’Hen Niê sẽ lựa chọn trang phục nào đến với Miss Universe 2018?



Chưa đầy hai tháng nữa, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ lên đường chinh chiến tại Miss Universe. Vì vậy, cô rất nóng lòng muốn biết trang phục dân tộc mà các thí sinh chuẩn bị cho mình sẽ như thế nào. 


Top 6 mẫu trang phục dân tộc gồm: Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn), Nữ quyền (Phạm Minh Phúc), Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Thăng thu (Nguyễn Đức Hải), Hoa đăng sắc Việt (Nguyễn Vũ Hùng – Thạch Thành Đạt), Bánh mì (Phạm Phước Điền).



Hiểu được sự vất vả và tâm huyết của các thí sinh dành cho bộ trang phục dân tộc, Hoa hậu H’Hen Niê và nhà thiết kế Thuận Việt đã có chuyến “ghé thăm” nhằm đưa ra lời khuyên, tư vấn và hỗ trợ thí sinh hoàn thiện trang phục. 

HHen Niê xuất hiện trong trang phục dân tộc đính đầy bánh mì, bạn xem chưa? - Hình 2

Có thể thấy, một điểm chung của Top 6 trang phục dân tộc năm nay chính là góc nhìn mới mẻ về khái niệm “Hương sắc Việt” qua con mắt của các nhà thiết kế không chuyên được tái hiện một cách thú vị và sinh động, thể hiện nét văn hóa, địa danh, con người và ẩm thực Việt.


 Đây cũng là chủ đề chính và tiêu chí của cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc năm nay: “Vươn xa hương sắc Việt”. Theo đó, bộ trang phục dân tộc chiến thắng phải đảm bảo các yếu tố: độc đáo, sáng tạo, nghệ thuật trình diễn và truyền tải thông điệp tích cực về văn hóa Việt Nam – Vươn xa hương sắc Việt đến bạn bè quốc tế.


Sau khi gặp hết Top 6 trang phục dân tộc, Hoa hậu H’Hen Niê cảm nhận rõ nhiệt huyết, đam mê và sự cố gắng của các thí sinh. Không đơn thuần chỉ là một bộ trang phục dân tộc, đó còn là niềm tự hào của Việt Nam khi giới thiệu những nét đẹp về văn hóa, phong tục, du lịch và ẩm thực đến với bạn bè quốc tế.

HHen Niê xuất hiện trong trang phục dân tộc đính đầy bánh mì, bạn xem chưa? - Hình 3
 
Từng bộ trang phục được thể hiện công phu, giàu ý nghĩa, chứng tỏ sức sáng tạo không ngừng của những người trẻ - góp phần vươn xa hương sắc Việt, khẳng định vị trí và bảo tồn những giá trị tốt đẹp của dân tộc. Cũng chính vì lý do này mà VIFON đồng hành cùng cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc và Hoa hậu H’Hen Niê trong hành trình mang hương sắc Việt vươn xa thế giới. Bộ trang phục dân tộc nào sẽ cùng Hen chinh chiến Miss Universe 2018? 

HHen Niê xuất hiện trong trang phục dân tộc đính đầy bánh mì, bạn xem chưa? - Hình 4

Câu trả lời sẽ được công bố trong thời gian tới. Tuy nhiên khán giả cũng chính là những người trực tiếp quyết định đến kết quả cuối cùng bằng cách bầu chọn bộ trang phục phù hợp nhất với Hoa hậu H’Hen Niê. 40% điểm số chung cuộc đến từ khán giả - những người luôn quan tâm, ủng hộ và dõi theo Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam suốt thời gian qua, cùng với 60% điểm số của ban giám khảo, sẽ quyết định bộ trang phục nào tiếp nối sứ mệnh quảng bá hương sắc Việt ra thế giới.

Kết thúc tập 3, BTC công bố bộ hình ảnh chính thức bình chọn từ ngày 21/10/2018 đến 05/11/2018. Khán giả có thể bình chọn qua fanpage chính thức của chương trình (https://www.facebook.com/MissUniverseVietnam/), Instagram HHENNIE.OFFICIAL và Youtube Miss Universe Vietnam.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546