Hơn 250 thương hiệu sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế Cà phê 2018 (Coffee Expo Vietnam 2018)



Triển lãm Quốc tế Cà phê 2018 (Coffee Expo Vietnam 2018) là sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật nhất trong ngành cà phê, trà và món ngọt, diễn ra từ ngày 1 - 3/11/2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q7, Tp HCM.

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Coex Vietnam, và Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ Thương Mại Vinexad, và Hiệp Hội Cà Phê Việt Nam (Vicofa) phối hợp đồng tổ chức, là nơi hội tụ các thiết bị, nguyên vật liệu pha chế cà phê, đồ uống, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Sự kiện này sẽ mang đến các cơ hội cho các chủ doanh nghiệp, cửa hàng trong lĩnh vực cà phê và món ngọt
tìm được những mặt hàng chất lượng; tìm hiểu và đầu tư kinh doanh; gặp gỡ, giao thương với các đối tác kinh doanh trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, sự bùng nổ phát triển các khu đô thị mới cũng như các thành phố vệ tinh xung quanh dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của các chuỗi quán cà phê và bánh ngọt ngày càng tăng. Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor, Sở thích uống cà phê và văn hóa uống cà phê mỗi ngày của người Việt Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng thể hiện rõ ràng thông qua sự xuất hiện hàng loạt quán cà phê và đồ uống quanh khu vực nơi ở, làm việc, và các trung tâm mua sắm để đáp ứng lượng lớn nhu cầu từ người dân; điều này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành cà phê Việt Nam. Ngoài cà phê, những loại thức uống mới lạ đã xuất hiện tại Việt Nam phù hợp với sở thích của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các loại trà và trà sữa. Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng và các quán trà có bánh ngọt hiện đang là những nơi thu hút giới trẻ.
Mô hình chuỗi cửa hàng cà phê tại Việt Nam đang đạt tốc độ tăng trưởng khoảng 7% một năm. Trong năm 2015, ước tính cả nước có hơn 26.000 cửa hàng. Mặc dù thị trường chuỗi cà phê có nhiều tiềm năng nhưng để phát triển bền vững thì bắt buộc mỗi thương hiệu phải chọn ra một thế mạnh của riêng mình, đồng thời đảm bảo sự đồng nhất về sản phẩm và dịch vụ giữa các cửa hàng.

Các mặt hàng được thu hút tham gia trưng bày, giới thiệu tại triển lãm hết sức đa dạng, phong phú gồm: trà, cà phê, máy móc, thiết bị, sản phẩm, và nguyên liệu làm đồ uống và món ngọt. Minh chứng cho chất lượng triển lãm năm nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực trên sẽ tham gia như Coffee: King car, Vovos, Vinacafe, Nescafe,… Máy móc Cubes asia, mercon, epicure,… Trà và trà sữa: Dotea,Luave...Bánh ngọt: Fonterra, Tân Nhất Hương, Á – Âu,… Với sự góp mặt của 250 nhãn hiệu đến từ 10 quốc gia trong 180 gian hàng, triển lãm sẽ là cơ hội giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Cà phê 2018, hàng loạt các chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức:

Cuộc thi Vietnam Super Barista Championship 2018

Cuộc thi được đồng tổ chức với Tân Nhất Hương và Hiệp hội Batender Sài Gòn (SBA) nhằm công nhận tài năng và tạo cơ hội cho các Barista (nhân viên pha chế) đang làm việc tại các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… thể hiện tài năng, thỏa sức sáng tạo và trải nghiệm bản thân. 64 barista được chọn sau vòng sơ tuyển sẽ cùng nhau thi đối kháng liên tục trong 3 ngày triển lãm để trở thành quán quân sở hữu giải thưởng lên đến 200 triệu VND. Quán quân cuộc thi còn được tài trợ trọn gói chi phí tham gia cuộc thi World Super Barista Championship 2019 tại Seoul Hàn Quốc. Chi tiết về cuộc thi: https://vnsbc.vn

Lớp tập huấn 1 ngày

Chương trình diễn ra tại phòng hội thảo, là cơ hội trải nghiệm thú vị dành cho khách tham quan các hội thảo chuyên ngành, các lớp dạy về làm bánh và pha chế trà, cà phê dưới sự hướng dẫn từ các chuyên gia pha chế. 

Link đăng ký Lớp tập huấn 1 ngày: https://goo.gl/T3mf4t

Chương trình Hội Nghị Việt - Trung

Trung Quốc là một trong những quốc gia có văn hóa uống trà lâu đời nhất thế giới, nhưng không vì thế mà Cà phê bị lép vế, thức uống này đã và đang tạo nên một cơn địa chấn khi khai phá thành công thị trường tiêu thụ lên đến 2 tỷ USD với mức tăng trưởng ấn tượng 14,3% mỗi năm.

Với sự tương quan sâu sắc về văn hóa và thị trường, chủ đề “Bí mật đằng sau sự phát triển nhanh chóng của ngành cà phê tại thị trường Trung Quốc”, sẽ cung cấp vô số bài học với tính ứng dụng cao tại Việt Nam cho những khán thính giả tham gia triển lãm.

Triển lãm Quốc tế Cà phê 2018 dự kiến sẽ tiếp tục chào đón số lượng đông đảo tới khoảng 30,000 lượt khách tham quan, trong đó đặc biệt là các đoàn thương nhân, khách mua hàng tiềm năng tại Việt Nam và các nước láng giềng.

Chương trình hoàn toàn miễn phí và có rất nhiều phần quà dành cho khách tham quan triển lãm.

Người tham gia có thể đăng kí trực tuyến tại website http://vietcoffeefair.com/vi/ hoặc tham gia vào fanpage trên Facebook https://www.facebook.com/vietcoffeefair/ của triển lãm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ms. Hoàng My

Tel: 0903 904 903

Email: hoangmy@coex.vn 


Theo BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546