Khởi động Cuộc thi TÌM KIẾM TÀI NĂNG cho ngành phun xăm thẩm mỹ Châu Á


Sự kiện chuyên ngành làm đẹp đẳng cấp Quốc tế lớn nhất châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 07 và 08/12/2018.


Cuộc thi TÌM KIẾM TÀI NĂNG cho ngành phun xăm thẩm mỹ Châu Á

GOLDEN MASTERCLASS - ASIA PMU BEST TALENTS là sự kiện ngành phun xăm thẩm mỹ lớn nhất châu Á được sáng lập và tổ chức độc quyền bởi học viện Quốc tế Huong Phan International Beauty Academy do cô Hương Phan đến từ nước Đức kết hợp cùng Hiệp Hội Làm đẹp Quốc tế AIBETRA.

Tại GOLDEN MASTERCLASS, khách tham dự sẽ được xem những màn trình diễn đẳng cấp Quốc tế, những bí kíp quý giá được sẻ chia và những tài năng trẻ được tỏa sáng. Lần đầu tiên, Phibrows Grand Master Huong Phan đến từ Đức sẽ trình diễn tại Việt Nam kỹ thuật Điêu khắc chân mày nam MaleBrows.

Trong khuôn khổ cuộc thi sẽ diễn ra các hoạt động: bài trình diễn về bí kíp điêu khắc chân mày cho người da trắng của cô Julie Kim đến từ Mỹ; kỹ thuật Fairy Lips với trọn bộ bí kíp phun môi căng bóng mỏng nhẹ với màu sắc hiện đại của Cô Thủy Tiên Phạm; Điêu khắc bằng máy kỹ thuật số do cô Đặng Thùy Chung sẽ chia sẻ.


Bên cạnh đó, Quân Nguyễn với kỹ thuật Nano PMU Ombre Brows sẽ trình bày kỹ thuật phun mày tự nhiên như make up với màu sắc ombre hoàn hảo; Phun mí Ombre thời thượng và đẳng cấp, vừa tự nhiên vừa quyến rũ qua màn trình diễn từ anh Tangrattanas Theratch đến từ Thái Lan; Phun mội đôi môi chỉ mất 7-15 phút nhưng vẫn đạt được độ bám màu chuẩn và bền với kỹ thuật Flash Lips từ cô Julie Hải Yến và học cách khắc phục vết xăm trổ xanh trổ đỏ qua màn trình diễn kỹ thuật phun ombre chỉnh sửa lỗi vết xăm cũ của cô Sao Ly.

ASIA PMU Best Talent diễn ra song song trong chương trình mang sứ mệnh tìm kiếm nhân tài cho ngành phun xăm thẩm mỹ cũng như tạo ra một sân chơi dành cho các nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ thể hiện chính mình. Các nhân tố mới với tài năng thực sự sẽ được khẳng định và được vinh danh, được mở ra những cơ hội biểu diễn giảng dạy tại đấu trường quốc tế.


4 quán quân chính là những tài năng mới được phát hiện trong các chương trình Asia Best Talent mùa trước, và những người đã đoạt giải Nhất, Nhì, Ba sẽ được mời làm thuyết trình, giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm, chấm thi cho các mùa Golden Masterclass tiếp theo.


Thể lệ tham dự:

Thí sinh mua vé tham dự Masterclass đã bao gồm lệ phí thi

Thí sinh sẽ đăng ký cho các môn thi sau:

1. Điêu khắc chân mày

2. Phun chân mày bằng máy (tự chọn lựa kỹ thuật Tán chì, ombre…)

3. Phun mí mắt (có thể tự lựa kỹ thuật: phun mí mắt căn bản, phun mí mắt ombre 1 hoặc nhiều màu)

4. Phun môi (có thể tự lựa kỹ thuật khác nhau để thể hiện)

( Thí sinh tự đem mẫu tới, tự chuẩn bị những dụng cụ cho việc thực hành trên mẫu )

Các Thí sinh đã đạt giải nhất, giải nhì và giải 3 sẽ không được phép thi lại ở các mùa tiếp theo của Golden Masterclass. Nhưng có thể tham dự cuộc thi Diamond Masterclass để dành giải cao hơn.

Đặc biệt: Một đêm Gala Dinner sôi động và hoành tráng hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn tất cả các khách mời tại chương trình, sẽ là một điểm nhấn đầy thú vị và khó quên sau những ngày tranh tài và học hỏi tại Golden Masterclass!!!

Tất cả các thí sinh tham dự đều nhận được kỷ niệm chương và bằng chứng nhận tham gia cuộc thi của ASIA PMU BEST TALENT được cấp bởi học viện Quốc tế HUONG PHAN International Beauty Academy!!!

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546