Lê Phương khiến khán giả cười đó rồi khóc đó trong vở “Đời Như Ý”


Vở diễn Đời như ý tiếp tục là mảnh đất màu mỡ để Lê Phương thử thách và khám phá chính mình. Với tài diễn xuất tài tình cùng khả năng biến hóa trên sân khấu, Lê Phương khiến khán giả cười đó rồi khóc đó và thương cho chính nhân vật của cô.


Trong hành trình nghệ thuật của mình, cái tên Lê Phương như một chú ngựa chiến âm thầm nhưng đầy dũng mãnh với những vai diễn in sâu lòng khán giả từ sân khấu đến phim ảnh. Thời gian qua, Lê Phương liên tục phủ sức nóng của mình với hàng loạt những vai diễn trở thành hiện tượng như Chị Hai Hương trong Gạo nếp gạo tẻ, Kiều Nguyệt Nga trong Tiên Nga và gần đây chính là vai Bé Ba trong vở Đời như ý.





Trong những suất diễn gần đây của mình tại Sân khấu Thế giới Trẻ, Lê Phương đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với từng cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt. Cô chứng minh nét diễn tự nhiên nhưng cũng đầy xuất thần của chính cô trên sân khấu, dù đó là những màn độc thoại hay tung hứng cùng bạn diễn.
Trong vở Đời như ý, Lê Phương hóa thân vào nhân vật Bé Ba “nửa điên nửa tỉnh” với số phận khắc nghiệt. Những cảm xúc đong đầy từ một đến trẻ phá phách đến người mẹ “điên” nhưng lại luôn tỉnh táo khi nhắc về những mối quan hệ yêu thương gắn bó là những gì mà Lê Phương trong Đời như ý muốn gởi gắm.


Khi nhắc đến Lê Phương nhiều người sẽ nghĩ đến ngay hình ảnh của những vai diễn đầy thân phận, nhưng không, Lê Phương thật sự biến hóa và luôn biết tìm kiếm cho mình những lối đi riêng trong từng nhân vật. Và Đời như ý là một trong những mảnh đất màu mỡ để Lê Phương thể hiện mình.


Có thể nói với vai diễn này Lê Phương đã cho thấy được một khía cạnh khác ở con người cô: đa dạng, màu sắc và hài hước. Sức hút của Lê Phương đến từ nét tự nhiên như những người Nam Bộ trong bối cảnh của vở diễn. Không cần quá lanh miệng nhưng Lê Phương đánh câu nào là trúng câu đó mang đến tiếng cười cho khán giả. Đó được xem là một sức hút mà không phải diễn viên nào cũng có được.


Điều ấn tượng nhất của Lê Phương đó chính là sự “xông pha” của cô trên sân khấu. Cô bất chấp tất cả để đánh đổi cho mình một vai diễn tròn trịa đến hoàn hảo dành cho chính mình. Lê Phương kể về quãng thời gian tập luyện vất vả đến khi lên sân khấu là những giọt mồ hôi, nước mắt thậm chí máu cũng đã rơi cùng những vết bầm sau mỗi đêm diễn về.


Trên sân khấu, Lê Phương khiến khán giả đi từng bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi nét diễn rất “đời”, nhiều tự sự được nuôi dưỡng cảm xúc toát ra từ chính bên trong con người của nhân vật. Với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, Lê Phương ngày càng chứng minh đẳng cấp diễn xuất của mình và nhận được sự yêu thương nhiều hơn từ khán giả.


Có thể nói, Đời như ý chính là một vở diễn đẹp theo cảm xúc của nó và khiến người xem phải lưu luyến tiếc nuối, bồi hồi sau khi hạ màn với những điều day dứt lắng đọng. Và Lê Phương như một cánh hoa hoang dại nhưng ngát hương của vở diễn, nhắc nhớ về một phận đời nổi trôi và những mảng sáng tối trong cuộc sống. Bằng chính kinh nghiệm, cảm xúc, đầu tư của mình, Lê Phương đã tô đậm và trọn vẹn với tất cả trong nhịp cảm xúc của mình.

Mỹ An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546