Loạt nghệ sĩ gạo cội sẵn sàng làm "bệ phóng" cho dàn diễn viên trẻ phim Thạch Thảo


Phim Thạch Thảo quy tụ hàng loạt nghệ sĩ khách mời đều là những “cây đa, cây đề” trong nghệ thuật diễn xuất, như: NSND - Tiến Sĩ Bạch Tuyết, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Trương Minh Quốc Thái,...

Thạch Thảo là một bộ phim điện ảnh về đề tài thanh xuân, vườn trường… của những học sinh ở miền núi Tây Nguyên. Chính vì lẽ đó, hầu hết các diễn viên tham gia trong phim đều là những diễn viên trẻ hoặc lần đầu tiên chạm ngõ những khung hình nghệ thuật thứ 7.

Tuy nhiên, Thạch Thảo còn là một bộ phim "đạt kỷ lục" khi quy tụ hàng loạt nghệ sĩ khách mời đều là những "cây đa, cây đề" trong nghệ thuật diễn xuất, như: NSND - Tiến Sĩ Bạch Tuyết, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, NS Tấn Thi... Những người nghệ sĩ gạo cội và tài hoa này đã sẵn sàng làm một bệ phóng vững chắc để tiếp thêm nguồn động lực cho các diễn viên trẻ có thể thỏa sức và hết mình với vai diễn của mình.



Trong phim điện ảnh Thạch Thảo, NSND – Tiến Sĩ Bạch Tuyết vào vai một cô hiệu trưởng Châu nghiêm nghị ở bề ngoài, nhưng bên trong lại là một cô giáo giàu tình yêu thương với học trò. Cô hiệu trưởng Châu cũng chính là chiếc cầu nối để giúp cho các giáo viên trẻ và các học sinh có thể gần gũi và thấu hiểu nhau hơn, bởi lứa tuổi 17 cũng là lứa tuổi có khá nhiều trăn trở, mâu thuẫn, và phức tạp về tâm sinh lý, các em cần có sự giúp đỡ, dạy bảo từ những người đi trước.


Sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân và diễn viên Hồng Trang trong vai những hành khách trên cùng một chuyến xe của Thạch (ca sĩ Tùng Maru) và Thiết (ca sĩ, diễn viên Khắc Minh) khi cả hai đang di chuyển từ Sài Gòn đến Kon Tum là một điểm nhấn thú vị. Những hành khách lạ mặt này là người đã mở ra một câu chuyện bí mật ở một vùng đất mới, khiến cho hai anh em Thạch và Thiết không khỏi thắc mắc, tò mò.


Trong phim Thạch Thảo, nghệ sĩ Tấn Thi hóa thân thành Ông Già Làng ở phố núi Kon Tum - nơi nhân vật Thạch vừa chuyển đến sinh sống. Nói về nghiệp diễn xuất của mình, nghệ sĩ Tấn Thi chia sẻ: "Một khi đã "chơi" với nghề là phải lăn xả hết mình, không câu nệ địa vị chức danh, cũng không đua đòi vai lớn, vai quan trọng, miễn sao cho tôi đất diễn là tôi chơi tuốt!".

Ngoài ra, trong phim Thạch Thảo còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gạo cội khác như NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Ngọc Trinh, Kiều Trinh, Hoàng Thúy,...

Nhã Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546