Nghệ sĩ xiếc kungfu Minh Nhật đã trở thành Quán quân của Kỳ tài lộ diện 2018


Với tiết mục mang màu sắc truyền thống tổ hợp 4 màn trình diễn tuyệt đỉnh: nằm sấp và giữ thăng bằng trên chiếc xiên 3 đầu nhọn, màn nằm úp toàn bộ phần bụng và ngực trên 6 mũi thương nhọn kết hợp nuốt kiếm, móc 1 đầu dây xích nhọn vào yết hầu kéo chiếc xe lôi bằng sắt nặng đang chở vợ và 2 con, nghệ sĩ xiếc đường phố Minh Nhật trở thành Quán quân “Kỳ tài lộ diện 2018”.


Đỉnh cao của tiết mục là móc một đầu dây xích nhọn vào yết hầu của Minh Nhật, đầu còn lại móc vào chiếc xe lôi bằng sắt nặng đang chở vợ và 2 con của anh. Minh Nhật đã dùng sức kéo chiếc xe đi 1 đoạn dài trên sân khấu.
Màn trình diễn khiến tất cả ban giám khảo và khán giả có mặt tại trường quay vừa lo sợ bởi độ nguy hiểm, vừa xúc động với sự khổ luyện của Minh Nhật. Minh Nhật cho biết anh muốn đưa hình ảnh chiếc xe lôi lên sân khấu bởi đây là vật kỷ niệm gắn liền với cuộc sống mưu sinh của gia đình anh.


Nữ giám khảo Thúy Nga một lần nữa bật khóc trước màn trình diễn của Minh Nhật, chị nói: “Tất cả tài năng của Minh Nhật lâu nay ai cũng biết, nhưng đêm thi này anh đã dùng hết tâm huyết, tài năng, sức mạnh tình yêu dành cho vợ và các con. Những trình diễn của anh quá sức chịu đựng, mỗi lần xem anh diễn là trái tim vụn vỡ. Đêm nay mong anh là người thành công nhất để có tiền chuộc lại căn nhà của mình”.


Giám khảo Kao Long cho biết tất cả những tiết mục Minh Nhật trình diễn đều là những động tác tuyệt kĩ kungfu, đòi hỏi kỹ thuật cao của các nghệ sĩ xiếc và phải khổ luyện mới thành công. Đặc biệt, giám khảo Kao Long cho biết tiết mục nuốt kiếm trên không trung của Minh Nhật là tiết mục mới nhất của xiếc kungfu lần đầu tiên được trình diễn trong chương trình “Kỳ tài lộ diện”.


Được biết, sau một năm cùng vợ con rong ruổi khắp nơi bán bắp rang bơ dạo, kết hợp biểu diễn phục vụ cho bà con bình dân để vừa kiếm sống, vừa tập luyện thêm tay nghề tham gia chương trình “Kỳ tài lộ diện”, nghệ sĩ xiếc kungfu Minh Nhật đã có phần trình diễn trong đêm chung kết vô cùng nguy hiểm, đã chinh phục được giám khảo và khán giả để đăng quang.


Với ngôi vị cao nhất, nghệ sĩ xiếc đường phố Minh Nhật - Quán quân “Kỳ tài lộ diện 2018”nhận được phần thưởng là 150 triệu đồng.


"Thánh cưa” 18 tuổi Vũ Lộc Tiến trong tiết mục Giải mã sinh tử. Vũ Lộc Tiến và người mẫu bay lên không với độ cao 4m, lần đầu tiên được biểu diễn trên sóng truyền hình Việt Nam.


Kế đến là màn Vũ Lộc Tiến đưa cơ thể đi xuyên qua cánh quạt khổng lồ có đường kính 2,5m đang quay với tốc độ nhanh rồi biến mất tức thời sau đó.


Kết thúc tiết mục là Vũ Lộc Tiến xuất hiện bất ngờ trên chiếc mô tô chạy ra chào khán giả.

Giám khảo Thanh Bạch nhận xét về tiết mục: “Rất mới lạ và bất ngờ ngoài mong đợi. Đặc biệt là tiết mục đưa người qua chiếc quạt, cứ tưởng là “xay bột” rồi nhưng Tiến đã trở lại bất ngờ, tiết mục mang tính giải trí rất cao”. Giám khảo Kao Long khen: “Tiết mục rất thông minh, xua tan đi mô típ ảo thuật chậm, phần trình diễn người bay của Tiến rất nhanh, tạo hiệu ứng và trình bày ấn tượng. Tiết mục đưa người qua quạt ấn tượng, đạo cụ hoành tráng. Tiến đã lột xác và hôm nay tôi đã thực sự thấy quyền năng ảo thuật của em”.


Với số điểm 29, Vũ Lộc Tiến trở thành Á quân của chương trình cùng phần thưởng 50 triệu đồng.


“Thần lửa” Nguyễn Đức Nhã mang đến tiết mục Cuộc chiến thiên hỏa thể hiện tối đa thế mạnh của mình bằng những màn trình diễn ảo thuật trò khéo và đồ lớn với lửa.


Trong tiết mục, Đức Nhã liên tục biến ra lửa trên sân khấu từ cây quyền trượng, tấm bia, sợi dây… Sau đó anh thực hiện màn trình diễn gậy bay trong không trung điêu luyện. Đỉnh cao của tiết mục là phần trình diễn đồ lớn, Đức Nhã bị nhốt vào chiếc hộp kín, sau đó bị những cây thương nhọn đâm xuyên qua và chiếc hộp bị phóng hỏa tạo ra đám cháy khổng lồ trên sân khấu.


Từ cánh gà, Đức Nhã bất ngờ trở lại sân khấu nguyên vẹn khiến khán giả hoảng hốt vì tưởng anh đã bị cháy rụi. Tiết mục ảo thuật ngập tràn lửa của Đức Nhã đã khiến không ít khán giả đứng tim.


Với số điểm 27, Đức Nhã đã trở thành Á quân 2 của Kỳ tài lộ diện 2018 với phần thưởng là 20 triệu đồng.

Nhã Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546