Phương Dung thích nghe Khắc Minh hát "Riêng một góc trời" hơn Tuấn Ngọc

Người kể chuyện tình tập 6 chủ đề Nhạc sĩ Ngô Thụy Miên - Riêng một góc trời, Khắc Minh làm mới hit "Riêng một góc trời" khiến giám khảo Phương Dung thích hơn cả phiên bản của Tuấn Ngọc.

Khắc Minh trình diễn ca khúc Riêng một góc trời trong tạo hình một Ngô Thụy Miên khi 55 tuổi với những chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc sống. Danh ca Phương Dung cho biết ca khúc này không phải dễ hát và Khắc Minh lại đổi nhiều tông khác nhau. Tuy đây là ca khúc đã tạo nên tên tuổi của danh ca Tuấn Ngọc nhưng Phương Dung cho biết cô yêu thích phiên bản này của Khắc Minh hơn.


Nữ giám khảo ngợi khen chất giọng trầm ấm, những nốt cao tốt và cách cầm micro rất nhà nghề của Khắc Minh. Tiếp đó, Thái Châu cũng tấm tắc khen ngợi cách hát và phần hòa âm mới mẻ của Khắc Minh.

Cũng trong đêm thi, Khắc Minh hóa thân thành nhạc sĩ Ngô Thụy Miên hỗ trợ Thu Hằng (Đoàn Thanh Vân) thể hiện ca khúc Trong nỗi nhớ muộn màng. Một mình với sự cô đơn nơi xứ người, nhạc sĩ Ngô Thụy Miên vui mừng khi gặp lại người yêu. Đoàn Thanh Vân đi một chuyến bay dài từ Mỹ sang Canada để gặp ông. Cả hai hàn huyên tâm sự và trao nhau cái ôm thắm thiết.


Khắc Minh hoá thân nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên trong phần thi của Thu Hằng. 

Nhận xét về tiết mục, Phương Dung cho biết Thu Hằng hát ca khúc này rất tuyệt vời, truyền cảm, cộng với diễn xuất tự nhiên. Nữ danh ca dành tặng Thu Hằng hai từ “xuất sắc” cho tiết mục ấn tượng. Giám khảo Thái Châu cũng đồng tình với quan điểm trêm và đánh giá Thu Hằng là người hát “thấm” nhất trong đêm thi, biểu cảm gương mặt, phong thái rất thoải mái. Đây cũng là ca khúc mang lại giải nhất tuần cho Thu Hằng.

Nhạc sĩ Ngô Thụy Miên tên thật là Ngô Quang Bình, sinh tại Hải Phòng. Ông là một nhạc sĩ thành danh tại Sài Gòn từ trước 1975. Ông bắt đầu sáng tác từ năm 1963 với sáng tác đầu tay "Chiều nay không có em". Tổng cộng đến nay, nhạc sĩ Ngô Thụy Miên đã sáng tác được trên 70 ca khúc, trong số đó có thể kể đến như: "Mắt biếc”, “Từ giọng hát em”, “Dốc mơ”, “Miên khúc”, Niệm khúc cuối”, “Riêng một góc trời”...

Nhiều giọng hát thành danh từ sáng tác của ông như: Tuấn Ngọc, Khánh Ly, Họa Mi, Elvis Phương, Khánh Hà, Nhật Hạ... 

Ngô Thụy Miên được đánh giá một nhạc sĩ lớn nhưng có cách sống rất bình dị, khá kín tiếng về đời tư và không có scandal ồn ào

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546