Quang Dũng – người giải mã ẩn số Son II – Em Mơ



Tôi luôn biết ơn họ, những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Xa hơn, giống như người ta vẫn nói, tôi cũng quan niệm người phụ nữ là một nửa quan trọng của thế gian này. Tôi tin rằng đàn ông sinh ra là để tôn vinh phụ nữ và tôi luôn hát với tinh thần đó.


Như một cuộc hẹn lớn, thương hiệu Menard tiếp tục mang đến Đại nhạc hội Son II dành gởi đến những người phụ nữ của mình. Với chủ đề Em Mơ, Son II sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TPHCM, vào đêm 06/10/2018 tới đây. Đây hứa hẹn là không gian thăng hoa của những cảm xúc và đủ sức chinh phục khán 3500 khán giả trong những ngày đặc biệt tháng 10 – tháng dành riêng cho phái đẹp.
Đêm tôn vinh cái đẹp và nghệ thuật sẽ là cuộc hội ngộ đặc biệt của những tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước. Chương trình với sự góp mặt của Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, và “Chim công” làng múa Linh Nga.


Từng chia sẻ đầy tình cảm: “Đàn ông sinh ra là để tôn vinh phụ nữ”, một lần nữa Quang Dũng là khách mời đặc biệt tại “đại tiệc âm nhạc” hoành tráng này. Nam ca sĩ cũng nói thêm rằng: “Tôi luôn biết ơn họ, những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Xa hơn, giống như người ta vẫn nói, tôi cũng quan niệm người phụ nữ là một nửa quan trọng của thế gian này. Tôi tin rằng đàn ông sinh ra là để tôn vinh phụ nữ và tôi luôn hát với tinh thần đó”.


Chính vậy, mỗi ca khúc hát cho phái đẹp, anh đều gửi vào đó sự nồng nàn, da diết và hát bằng chính con tim của mình. Còn nhớ, Quang Dũng đã từng làm xao lòng với hình ảnh của mùa Thu lãng mạn trong mùa Son năm trước và Son II – Em mơ, Quang Dũng được xem là người giả mã ẩn số, dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau để chạm đến những giấc mơ đã ngủ quên trong quá khứ. Đỉnh cao trong màn trình diễn của ca sĩ Quang Dũng sẽ là sự kết hợp của âm nhạc, ánh sáng và BST áo dài “Coco yêu dấu” của NTK Công Trí.


Đại nhạc hội Son II – “Em mơ” là món quà được Menard ấp ủ trong suốt gần một năm nhằm mang tới chương trình nghệ thuật đẳng cấp và ấn tượng nhân dịp kỷ niệm 15 năm – hành trình “Seeking true beauty” tại việt Nam. Với nghệ thuật tạo dựng sân khấu ấn tượng và công nghệ trình diễn của đạo diễn tài năng Long Kan, “Em mơ” mở ra một không gian huyền ảo như thực, hứa hẹn mang tới cảm xúc đáng nhớ chỉ dành cho khách hàng thân thiết nhất của Mearnd Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về Đại nhạc hội Son II – Em Mơ, vui lòng liên hệ Hotline: 01679.01.01.01 hoặc truy cập: http://son.menard.vn/

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546