Sở hữu nhan sắc mong manh, Hoàng Hải Thu từng học võ 8 năm và cho yêu râu xanh ăn tát


Hoàng Hải Thu có dịp khoe triệt để vóc dáng gợi cảm trong hai bộ trang phục tuyệt đẹp khi bó sát khi thì xuyên thấu mong manh.



‘Người đẹp tài năng’ của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Hoàng Hải Thu tiếp tục khoe sắc vóc đốn tim người đối diện. Người đẹp vừa tốt nghiệp Đại học Phòng cháy chữa cháy và đang bận rộn với nhiều dự án phim ảnh tại làng giải trí phía Bắc.



Sau bệ phóng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Hải Thu đang trau dồi khả năng ở lĩnh vực phim ảnh và chuẩn bị hành trang thi quốc tế nếu có cơ hội. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mong manh thế nhưng ít ai biết Hoàng Hải Thu từng học võ 8 năm và đang giữ vai chính phim hành động ‘Cạm Bẫy’ với những màn đánh đấm kinh điển.


Xuất phát điểm không thuận lợi, Hoàng Hải Thu lăn xả thi thố, chỉ trong vòng 1,5 năm cô đã ghi danh 7 cuộc thi nhan sắc khiến nhiều người choáng váng. Bằng sự đam mê và khát vọng của mình, Hoàng Hải Thu cũng đã tìm được cho mình một con đường riêng và được khán giả ghi nhận.


Sắp tới, Hoàng Hải Thu sẽ tấn công mạnh mẽ ở lĩnh vực điện ảnh. Sau’ Cạm Bẫy’ cô đã casting thành công vai diễn hành động cho 1 bộ phim chiếu rạp trong thời gian tới. Người đẹp muốn xây dựng hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng mạnh mẽ. Cô đã nghiên cứu nhiều dạng vai đả nữ , xem nhiều phim hình sự, gián điệp từ nhiều năm trước. Từ đây Hoàng Hải Thu có nguồn cảm hứng đi học võ từ khi còn nhỏ, không chỉ bảo vệ cho bản thân, Hoàng Hải Thu có thể biến ước mơ trở thành đả nữ màn ảnh Việt trong tương lai. ‘Người đẹp tài năng’ tiết lộ cô không ít lần ‘dằn mặt’ thậm chí tát thẳng mặt ‘yêu râu xanh’ khi họ có ý định đụng chạm hay trọc ghẹo mình quá đà.


Trong bộ trang phục mới, Hoàng Hải Thu có dịp khoe đường cong gợi cảm đốt mắt. Với trang phục màu sữa với điểm nhấn phần eo của NTK Võ Thanh Can, Hoàng Hải Thu vô tình đụng hàng với Á Hậu Việt Nam – Phương Nga. Cả 2 mỹ nhân đều được khen xinh đẹp bất phân thắng bại. Hoàng Hải Thu gây ấn tượng khi tôn được vòng 3 khủng trong chiếc váy bó sát này.



Thời gian qua, Hoàng Hải Thu dồn tâm huyết cho vai chính đầu tay cho phim hành động ‘Cạm bẫy’ của đạo diễn Nguyễn Tùng Dương. Cô đóng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Minh Vượng, Minh Nguyệt, Nguyễn Trọng Lân – Nam diễn viên đóng vai con trai ông Cấn trong ‘Quỳnh Búp Bê’.



Photo: Khiêm Chánh Vương

Make Up: Sang Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546