Thương hiệu Guerlain cho ra mắt sản phẩm mới Abeille Royale Double R Serum


Vừa qua, sản phẩm mới Abeille Royale Double R Serum chính thức được ra mắt những tín đồ làm đẹp với những khám phá đặc biệt. Người đẹp – MC Quỳnh Châu cũng mê tít những sản phẩm mới từ Guerlain.


Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, việc làm đẹp bằng các yếu tố tự nhiên, thiên nhiên luôn được đề cao. Những tín đồ làm đẹp cũng xem đây là một hướng đi đúng đắn và thú vị. Và mới đây, một sự kiện làm đẹp của thương hiệu Guerlain với sản phẩm mới sản phẩm mới Abeille Royale Double R Serum dường như đánh mạnh vào vấn đề đó, thu hút sự quan tâm không ít khách hàng.

Hiện tại, thế hệ thứ ba của Abeille Royale đã được tạo ra, một sự kết hợp mới của các sản phẩm ong (Mật ong đen Ouessant, Sữa ong chúa độc quyền, Tinh chất cô đặc mật ong Corsican) và những tiến bộ mới nhất trong nghiên cứu khoa học để việc tự chữa lành của da hoàn thiện hơn và chất lượng cao hơn.


Công nghệ chữa lành từ Ong đen của Abeille Royale kích thích khả năng tự chữa lành của da ở mọi cấp độ: chữa lành vi thương trên bề mặt, sữa chữa vi thương trong DNA, kích thích tự chữa lành ở hạ bì và giảm viêm ở các tế bào thần kinh của da.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế rằng, phụ nữ muốn tất cả, đặc biệt là khi nói đến làm đẹp, một lĩnh vực mà phụ nữ ngày càng đòi hỏi. Phụ nữ khao khát mơ ước về một sản phẩm đem đến làn da hoàn hảo, tươi sáng, săn chắc và quy trình đơn giản, hiệu quả nhanh chóng.


Vì vậy, Viện nghiên cứu của Guerlain đã làm việc để phát triển một sản phẩm mới: Double R Serum, Serum đầu tiên mang đến sự kết hợp tốt nhất của công nghệ Soft-Feels và công nghệ phục hồi tốt nhất của Abeille Royale cho hiệu quả nâng cơ chỉ trong một bước duy nhất: nhẹ nhàng không có trở ngại nào.

Double R Serum không chỉ cho làn da đẹp trên bề mặt, công thức phục hồi với hiệu quả nâng cơ cho phép tái cấu trúc da từ sâu bên trong... Trọng tâm là: Công nghệ chữa lành từ ong đen được tăng cường bởi thành phần mới lần đầu tiên xuất hiện, độc đáo và mạnh mẽ: sữa ong chúa của ông đen Ouessant cho hiệu quả nâng cơ chưa từng có!


Trước những sức hút này thì người mẫu – MC Quỳnh Châu cũng khó kiềm lòng. Cô thích thú với những tác dụng ngoài mong đợi từ sản phẩm mới này. Với cô những sản phẩm từ tự nhiên luôn là những sự lựa chọn hàng đầu. Đây cũng là tầm ngắm dành cho cô trong thời gian tới.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546