Triệu Lộc sẽ quyên toàn bộ tiền vé Minishow “Cám ơn cuộc đời” cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Minishow của Triệu Lộc mang tên “Cám ơn cuộc đời” sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tới tại TP.HCM với nhiều tiết mục đặc sắc nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của anh.


Sao nối ngôi 2018 kết thúc để lại nhiều dấu ấn riêng biệt trong lòng khán giả khi Triệu Lộc vượt qua hai đối thủ nặng ký là nghệ sĩ Hà Linh và Hoàng Hải trở thành Quán quân Sao nối ngôi mùa 3.


Sau khi đăng quang, Triệu Lộc công bố minishow ý nghĩa mang tên Cám ơn cuộc đời nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát. Anh muốn bày tỏ tình yêu khán giả và những ca, nghệ sĩ, những người bạn đồng hành trong suốt chương trình. 

Minishow Cám ơn cuộc đời còn mang ý nghĩa thiện nguyện cao đẹp, tri ân các bậc nghệ sĩ lão thành neo đơn. Triệu Lộc kết hợp làm từ thiện khi toàn bộ tiền vé thu được trong đêm nhạc hôm ấy, anh sẽ quyên góp, ủng hộ cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ (quận 8, TP.HCM).


Triệu Lộc sẽ quyên toàn bộ tiền vé trong minishow đầu tiên cho các nghệ sĩ lão thành tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM.

Triệu Lộc tâm sự: “Thật sự là quá lâu cho một đêm nhạc của riêng mình kể từ ngày tôi đạt ngôi vị Quán quân Sao nối ngôi bởi có lẽ từ trước đến nay khi bắt tay thực hiện một điều gì tôi đều muốn mang những gì tốt đẹp nhất cho khán giả. Qua minishow đầu tiên, tôi mong khán giả sẽ ủng hộ cũng như cùng chung tay cùng Lộc tạo nên một đêm nhạc ý nghĩa thực hiện cho công tác thiện nguyện”.


Trong minishow Triệu Lộc sẽ trình diễn những ca khúc mang đậm dấu ấn trong Sao nối ngôi. Đặc biệt, anh còn sáng tác ca khúc mang tên Cám ơn cuộc đời, cũng là chủ đề đêm nhạc. Chương trình còn có những tiết mục song ca, đặc biệt là phần kết hợp của anh và nghệ sĩ Thanh Thủy, Đình Toàn, Quang Thảo, Lân Nhã, Mai Quốc Việt, Trần Vũ, Thu Trang - những khách mời đặc biệt của đêm nhạc.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546