Trịnh Kim Chi chia sẻ bí quyết cho nhan sắc mãi thanh xuân


Mới đây, NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi đã có buổi chia sẻ về bí quyết làm đẹp “đánh thức thanh xuân” của mình. Với hình ảnh ngày càng tươi trẻ và quyến rũ, hình ảnh của chị khiến bao người thương nhớ mỗi khi xuất hiện.


Trịnh Kim Chi được biết đến là một trong những nhan sắc xinh đẹp và tài năng được công chúng yêu mến. Vẻ đẹp ngày càng mặn mà, quyến rũ và tươi trẻ của chị được xem là niềm khao khát của bất kỳ người phụ nữ nào.

Vừa qua, nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trịnh Kim Chi có buổi trò chuyện với chủ đề chia sẻ bí quyết “đánh thức thanh xuân” thu hút sự quan tâm và tham dự của phái đẹp. Góp mặt tại sự kiện, Trịnh Kim Chi diện chiếc váy lộng lẫy và vô cùng quyến rũ.


Thiết kế của Lydia Trần Ngọc giúp Trịnh Kim Chi khoe vai trần quyến rũ, tôn vinh lên những đường nét gợi cảm kết thành sức hút tuyệt vời ở Á hậu. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc sang trọng và cả chú ý ở những phụ kiện tinh tế, Trịnh Kim Chi thuyết phục mọi ánh nhìn bởi vẻ chỉn chu và thần thái cuốn hút.

Tại sự kiện, Trịnh Kim Chi chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình “đánh thức thanh xuân” từ vóc dáng đến nhan sắc mà chị đang sở hữu. Với chị, việc làm đẹp của phụ nữ là vô cùng quan trọng. Đó chính là nơi tôn vinh cái đẹp, tinh thần và sức khỏe của những người phụ nữ hiện đại. Và làm đẹp chính là quyền của mỗi người phụ nữ và nhân dịp 20/10 chị gởi gắm cùng những người phụ nữ những bí quyết đơn giản và hiệu quả nhất.


Á hậu Trịnh Kim Chi hoạt động nghệ thuật nhiều với lịch trình khá dày, nhưng chị vẫn dành thời gian cho việc tập thể dục. Bên cạnh đó chế độ ăn uống hợp lý, uống nhiều nước là những điều cơ bản mà chị vẫn thường xuyên duy trì. Cùng với đó, chị cũng dành thời gian cho việc làm đẹp thư giãn ở những spa, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Đó chính là cách mà Á hậu Trịnh Kim Chi “đánh thức thanh xuân” với sự duy trì và cân bằng giữa công việc, cuộc sống gia đình. Dù bận rộn nhưng chị vẫn giữ được nét tươi trẻ của thuở thanh xuân mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng tới và học hỏi.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546