Trịnh Kim Chi duyên dáng áo dài tại chương trình Mùa Thu Yêu Thương 2

Mới đây, tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi đã diễn ra chương trình Mùa Thu Yêu Thương 2. Đây là chương trình ca nhạc doanh nhân và thiện nguyện đầy ý nghĩa mà Trịnh Kim Chi là người đồng hành.


Chương trình Mùa Thu Yêu thương 2 với chủ đề Đêm Tri Ân vừa được diễn ra tại ân khấu kịch Trịnh Kim Chi đã mở ra một không gian thăng hoa và lan tỏa những giá trị yêu thương cùng cộng đồng. Đây là chương trình ca nhạc và thời trang do các doanh nhân biểu diễn.



Chương trình được sự tổ chức bởi đơn vị: Doanh nhân & Âm nhạc Group, thực hiện chương trình nhà thiết kế Lydia Trần Ngọc, Đơn vị đồng hành sân khấu Trịnh Kim Chi. Chương trình nhằm gây quỹ chữa bệnh cho các trẻ em tại bệnh viện Ung bứu Thành phố Hồ Chí Minh.


Đây quả thật là một chương trình đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc đáng trân trọng. Á hậu Trịnh Kim Chi – người thường xuyên đồng hành cùng các công tác thiện nguyện cũng rất hào hứng và hạnh phúc khi sắp xếp chương trình trên sấu khấu của mình.


Góp mặt tại chương trình, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi diện bộ áo dài xinh đẹp, thướt tha. Chị cùng sánh bước cùng những doanh nhân, đồng nghiệp thân thiết cho chương trình ý nghĩa này. Trịnh Kim Chi luôn trăn trở về những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trẻ em.



Cũng trong mùa Trung Thu vừa qua, sân khấu Trịnh Kim Chi cũng tổ chức một chương trình biễu diễn ca nhạc – kịch dành cho các bé có hoàn cảnh khó khăn đi cùng những phần quà ý nghĩa. Đó chính là niềm vui của những người thực hiện chương trình, các mạnh thường quân gởi đến các hoàn cảnh khó khăn thiết thực và vui tươi nhất

.Photo Johnny Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546