Bùi Gia Bảo ấn tượng với vai Trùm Sò kinh điển

Minh Nhựt và Minh Quang xuất sắc giành giải nhất tuần sau chuyến thăm thú đại dương đầy thú vị, Bùi Gia Bảo gây ấn tượng với vai diễn Trùm Sò, trong khi đó Y Bình lại khiến giám khảo Thanh Bạch, Hồng Vân và Đông Đào cười ngất với vai Cám gian ác.


Trong chủ đề “Lớp học ngôi sao” phát sóng tối 31/10, Minh Nhựt và Minh Quang có màn kết hợp cực kỳ thú vị với hot boy làng xiếc Trịnh Thắng trong tiết mục xiếc đu bay “Đại dương xanh”. Tại đây, hai em lần đầu tiên trình diễn những động tác bay lượn cực kỳ khó và đẳng cấp thu hút người xem. Hai thí sinh nhí và Trịnh Thắng diện cùng trang phục, để cùng kiểu tóc, tạo nên phần nhìn bắt mắt ngay từ khi bước ra sân khấu.


Sân khấu của tiết mục được dựng tạo cho người xem cảm giác như đang ở giữa lòng đại dương. Điểm thu hút nhất có lẽ chính là những động tác xiếc đến từ Minh Nhựt, Minh Quang và Trịnh Thắng với mức độ khó tăng dần từ du dây bằng hai tay rồi chỉ còn một tay, hay đoạn Minh Nhựt buông cả hai tay chỉ giữ dây bằng chân khiến người xem không khỏi giật mình.
Tiết mục giúp Minh Nhựt và Minh Quang lấy thẳng 10 điểm từ giám khảo Hồng Vân. Giám khảo Thanh Bạch khen: “Niềm đam mê của ông nội và các nghệ sĩ xiếc lan tỏa và chắp cánh cho tụi con, để tụi con bay rất đẹp, bay lộng lẫy trong thế giới mơ ước’. Giám khảo Đông Đào rất ấn tượng với Minh Quang, chị nhận xét: “Minh Quang có thân hình nhỏ nhắn nhưng diễn rất tự tin, cô thích nhất đoạn bay lên, con không quên động tác của con cá dù con cũng có sợ“. Tiết mục giúp Minh Nhựt và Minh Quang nhận được 39,80 điểm xuất sắc giành giải nhất tuần với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.


Bùi Gia Bảo – con trai 10 tuổi nghệ sĩ hài Quốc Thanh mang đến khán giả những trận cười nghiêng ngả qua trích đoạn “Ngao sò ốc hến” với sự trợ giúp của nghệ sĩ Bảo Trí. Bùi Gia Bảo khiến hình ảnh Trùm Sò kinh điển trở nên mới lạ hơn qua cách diễn hài hước pha một chút châm biếm. Bùi Gia Bảo còn khiến người xem yêu ngay nhân vật Trùm Sò phiên bản Sao Nối Ngôi Nhí này vì sự duyên dáng và giọng hát quá tuyệt vời.


Giám khảo Đông Đào nhận xét đây là một tiết mục rất dễ thương khiến chị cười từ đầu đến cuối. Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Lúc đầu con chưa tự tin lắm nhưng mà càng về sau con càng nhập tâm và diễn rất thật. Bữa nay Gia Bảo phát huy được giọng hát, cải lương mà con hát hề, bỏ nhỏ rất dễ thương. Con cứ làm cô đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác“. Tiết mục mang về cho Bùi Gia Bảo 39,60 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.


Tô Anh Thư – con gái nuôi của biên đạo múa Hoàng có màn kết hợp cùng NSƯT Mỹ Duyên qua tiết mục múa “Nàng tiên tre”. NSƯT Mỹ Duyên dành nhiều lời khen cho Tô Anh Thư về gương mặt đẹp, kỹ thuật tốt và tinh thần yêu nghệ thuật khiến em luôn nhiệt huyết với mỗi buổi tập luyện. Tiết mục múa của Tô Anh Thư và NSƯT Mỹ Duyên đem đến người xem một bức tranh được diễn tả bằng vũ đạo múa vô cùng đẹp mắt.


Giám khảo Hồng Vân vô cùng thích thú vì lâu rồi mới được xem NSƯT Mỹ Duyên múa trở lại. Trong khi đó, giám khảo Đông Đào ngưỡng mộ Tô Anh Thư: “Có một vài sơ suất xảy ra trên sân khấu nhưng con rất linh hoạt, khéo léo lắp đoạn đó luôn. Cô rất nể con“. Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Tiết mục này, Tô Anh Thư kết hợp với Mỹ Duyên trở nên chuyên nghiệp và vô cùng lộng lẫy, đáng yêu“. Tiết mục giúp Tô Anh Thư nhận được 39,60 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.


Y Bình – con gái nghệ sĩ Y Trinh mang đến trích đoạn “Tấm Cám” với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Điền Trung, Á quân Sao Nối Ngôi Nhí mùa 1 Ngọc Tâm, Bảo Trâm – con gái nghệ sĩ Điền Trung và Lê Thanh Thảo, bé An Bình. Vào vai Cám mưu mô, gian ác, Y Bình cho thấy sự biến hoá đa dạng trong nhiều thể loại vai từ đào thương cho đến vai hề và phản diện. Tiết mục của Y Bình mang lại tiếng cười thoải mái và giúp người xem có một chiếc vé để quay về tuổi thơ với câu chuyện “Tấm Cám” quen thuộc.


Giám khảo Thanh Bạch, Hồng Vân và Đông Đào cưới ngất với nét diễn duyên dáng của Y Bình. Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Vai diễn đo ni đóng giày cho Y Bình, con mang lại một không khí mới cho câu chuyện quen thuộc. Trong Y Bình có một sự bùng nổ rất lớn, con phá phách và đam mê, tất cả niềm đam mê đó lan truyền cho ban giám khảo và khán giả“. Tiết mục giúp Y Bình có 39,60 điểm, xếp cùng vị trí thứ hai với Bùi Gia Bảo và Tô Anh Thư trong đêm thi.


Tuần này Khả Hân mang đến tiết mục “Chuyến thám hiểm lạ kỳ” có thông điệp bảo vệ động vật hoang dã với sự hỗ trợ của diễn viên Hoàng Mèo và các bé trong vương quốc Kẹo Ngọt. Với tình huống tự nhiên và hợp với lứa tuổi thiếu nhi, tiết mục của Khả Hân nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo. Mặc dù chỉ có diễn kịch nhưng Khả Hân lại khiến giám khảo Đông Đào dễ dàng “đổ gục” trước câu cải lương tặng thêm hài hước.


Sao Nối Ngôi Nhí tập 8 với chủ đề “Mùa lễ hội” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ tư ngày 7/11/2018 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546