Ca sĩ Mạnh Quỳnh: Thí sinh Solo cùng Bolero năm nay có chất lượng tốt

Giọng ca hải ngoại khẳng định về chất lượng thí sinh trong buổi giới thiệu top 18 Solo cùng Bolero 2018.

2._bien_tap_am_nhac_nguyen_hau.jpg

Sáng 3/11, tại TP.HCM, chương trình Solo cùng Bolero 2018 tổ chức buổi ra mắt 18 thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển và bán kết của mùa thi thứ 5. Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực của cuộc thi là giám khảo Phi Nhung, Mạnh Quỳnh và Đan Trường. 

Được biết, để ngồi ghế giám khảo năm nay, giám khảo Mạnh Quỳnh đã phải bay về giữa Việt Nam và Việt Nam liên tục nhiều ngày liền. Anh vừa từ Mỹ trở về cách đây 1 ngày để kịp xuất hiện trong buổi họp báo.

Trước đó, Mạnh Quỳnh từng tham gia làm giám khảo Solo cùng Bolero mùa 3 nhưng chỉ một vài đêm. Năm nay, bà xã anh đã sắp xếp thời gian để anh có thể tham gia xuyên suốt chương trình. Anh đánh giá thí sinh năm nay rất chất lượng, sẽ khiến BGK và BTC khó xử trong việc chọn ra Quán quân.


Giám khảo Mạnh Quỳnh có mặt tại sân khấu khá sớm. 

Mạnh Quỳnh có mặt tại sân khấu khá sớm và ở trong hậu trường chờ đợi nữ giám khảo Phi Nhung - “người tình” sân khấu và là cặp bài trùng của anh trên ghế nóng. Tuy nhiên, do có việc đột xuất nên Phi Nhung đến trễ hơn… 1 tiếng đồng hồ.


Phi Nhung và Mạnh Quỳnh được đánh giá là "cặp bài trùng" trên ghế nóng.

Trước khi bắt đầu buổi giao lưu cùng báo giới, nữ ca sĩ đã đứng lên cúi đầu xin lỗi tất cả mọi người. Phi Nhung là giám khảo duy nhất tham gia đủ cả 5 mùa của Solo cùng Bolero. Chị cho biết, năm nay chị sẽ chấm khó hơn và tiêu chí của chị đó là ưu tiên cho những chất giọng lạ, đặc biệt.


Nữ giám khảo Phi Nhung xin lỗi vì đến trễ 1 tiếng. 

Nhà sản xuất, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết năm nay ông xuất hiện trên vị trí "ghế nóng" của chương trình để đưa ra những nhận định thể hiện góc nhìn và yêu cầu của một nhà sản xuất đối với các ca sĩ trẻ.
NSƯT Vũ Thành Vinh. 

So với mọi năm, 18 thí sinh vào chung kết năm nay có sắc vóc tươi trẻ hơn, đa phần ở lứa tuổi 9X. Thí sinh lớn nhất là Chế Dũng (con trai danh ca Chế Linh) và trẻ nhất là Tú Tri 19 tuổi. Trong 18 thí sinh có những tên tuổi quen thuộc với khán giả như: Lâm Quốc Khải (nổi tiếng với nghệ danh “Thánh lô tô” Lộ Lộ), "Thần đồng âm nhạc" bé Châu - Nguyễn Huy, Trọng Khương (Top 20 - The Voice mùa đầu tiên).

Chia sẻ trong chương trình, Trọng Khương cho biết anh đã có khoảng thời gian ngưng đi hát 3 năm và có một công việc với thu nhập lên đến gần 400 triệu/tháng. Tuy nhiên, tiền bạc không đem lại cho anh niềm vui bằng cảm giác được đứng và cháy hết mình trên sân khấu nên anh quyết định đi hát trở lại

.
Trọng Khương bất ngờ trở lại sân khấu sau 3 năm vắng bóng ở làng nhạc. 

Là một ca sĩ của dòng nhạc khác nhưng lý do Trọng Khương chọn bolero là bởi anh có phần bức xúc với một số ý kiến cho rằng hát bolero là thụt lùi. Với anh, bolero là dòng nhạc đậm chất dân tộc nên cần phải gìn giữ và phát triển. Anh chia sẻ cách đây vài tháng anh hát bolero rất “kinh khủng”, thậm chí người thân cũng không tự tin anh có thể hát được dòng nhạc này. Anh đã phải tập luyện rất nhiều trước khi tham gia chương trình. 

Solo cùng Bolero là cuộc thi đầu tiên về dòng nhạc Bolero trên sóng truyền hình. Trải qua 5 mùa thi, chương trình luôn thu hút số lượng lớn thí sinh khắp cả nước tham gia. Năm 2018 đã có hơn 20.000 người đăng ký dự thi. Năm nay, cuộc thi cũng có một số điểm mới như: phần thi hát nối giữa các thí sinh, các thí sinh thể hiện tài lẻ và đêm liveshow đặc biệt dành cho người giành giải cao nhất.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546