Ca sỹ Dương Hồng Loan bật khóc trong liveshow “Cảm ơn cuộc đời”


Xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình, ca sĩ Dương Hồng Loan đã nhiều lần bật khóc trong liveshow “Cảm ơn cuộc đời”.

Những người hâm mộ dòng nhạc Bolero có lẽ không còn xa lạ gì với giọng hát ngọt ngào và truyền cảm của ca sĩ Dương Hồng Loan. Cô được nhiều người biết đến và yêu thích bởi những tình khúc bolero ấn tượng và dễ gây được cảm tình với khán giả. Không sợ làm cái bóng của những nghệ sĩ đi trước, Dương Hồng Loan đã mạnh dạn lựa chọn những ca khúc quen thuộc và nổi tiếng để thể hiện và đều rất thành công. Có thể kể ra các ca khúc như Duyên phận (Thái Thịnh), Sầu lẻ bóng (Anh Bằng), Em đi trên cỏ non (Bắc Sơn), Người phu kéo mo cau (Vinh Sử), Hai đứa mình yêu nhau, Nhớ người tình xa (Cao Nhật Minh), Câu hò điệu lý còn đây (Lê Minh), Tình đẹp Hậu Giang (Trần Thiện Thanh), Đường về hai thôn (Phạm Thế Mỹ)… đều được khán giả đón nhận và dành cho Dương Hồng Loan những tình cảm ưu ái.


Chính vì vậy, để đáp lại sự yêu thương và ủng mộ mà các khán giả dành cho mình, vừa qua, Dương Hồng Loan đã tổ chức liveshow riêng mang tên “Cảm ơn cuộc đời”. Đây chính là món quà mà Dương Hồng Loan mong muốn gửi tặng để tri ân các khán giả của mình. Đêm nhạc không bán vé và chỉ chính thức thông báo đến người hâm mộ trước 3 ngày, nhưng cả khán phòng đều được lấp đầy bằng sự tham dự đông đủ của rất nhiều người yêu mến giọng hát Dương Hồng Loan. Cảm nhận được tình cảm của các khán giả, Dương Hồng Loan đã nhiều lần bật khóc ngay trên sân khấu vì xúc động và hạnh phúc khi con đường ca hát của cô luôn có sự ủng hộ và yêu thương của rất nhiều người.



Chia sẻ tại liveshow, Dương Hồng Loan cho biết, khi bắt tay vào thực hiện liveshow, cô đã rất lo lắng đêm nhạc sẽ không được diễn ra theo đúng dự kiến vì công tác tổ chức, thiết kế, dàn dựng,… trong thời gian gấp rút (chỉ khoảng 10 ngày), chi phí lại vượt quá khả năng cho phép. Thế nhưng, nhờ sự ủng hộ đến mức tối đa tối đa của công ty Dũng Sài Gòn về phần thiết kế dàn dựng sân khấu độc quyền và âm thanh ánh sáng cho chương trình, cộng với cánh tay đắc lực - ekip Kim Minh Entertainment, sự luyện tập không ngừng nghỉ của vũ đoàn Mộc do biên đạo Dương Nam Long đảm trách, sự hỗ trợ của ban nhạc và sự ủng hộ của fan-club cũng như đông đảo khán giả giả yêu thương nên Dương Hồng Loan đã có thể thực hiện liveshow này một cách trọn vẹn nhất.


Đạo diễn Dũng Sài Gòn


Ca sĩ Dương Hồng Loan và biên đạo Dương Nam Long

Bên cạnh giọng hát của Dương Hồng Loan được truyền tải ngọt ngào và sâu lắng qua các khúc như Tình là chi, Khuya nay anh đi rồi, Nhật ký hai đứa mình,… đêm nhạc còn có sự tham dự của những ca sĩ nổi tiếng cùng song ca với Dương Hồng Loan như: Quách Thành Danh (liên khúc Mây lang thang), Lê Sang (ca khúc Hai đứa mình yêu nhau), Hương Nguyễn (ca khúc Ơn chị) và Sơn Hạ (ca khúc Chuyện tình Lan và Điệp 5). Nhiều bài hát hay đã được thể hiện trong liveshow nhưng ấn tượng nhất có lẽ là ca khúc “Ơn chị” mà ca sĩ-nhạc sĩ Sơn Hạ viết tặng riêng cho Dương Hồng Loan và em trai – Dương Việt Hòa Minh, chính là người sáng lập ra Kim Minh Entertainment – đơn vị thực hiện liveshow “Cảm ơn cuộc đời”.


Với sự đầu tư kỹ càng về mặt hình ảnh cũng như nội dung, đây được xem như một liveshow ghi dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp của giọng ca bolero nổi tiếng. Sự ủng hộ to lớn của khán giả sẽ là động lực để Dương Hồng Loan tiếp tục thực hiện nhiều dự án âm nhạc hay hơn sau liveshow “Cảm ơn cuộc đời”.

Xem liveshow “Cảm ơn cuộc đời” phần 1 của ca sĩ Dương Hồng Loan:


Mỹ Nam
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546