Chí Thiện quyết đãi Fan ra MV thứ 2 trong tháng quay cùng cá heo



Chịu chơi mời cá heo và các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Hollywood đóng clip, Chí Thiện quyết đãi Fan nhí đông đảo đã ủng hộ anh qua các chương trình dành cho gia đình và thiếu nhi. MV Thế Giới Tuổi Thơ thực hiện cùng“cô bé triệu view” Bảo An là MV thứ 2 trong loạt dự án hợp tác quốc tế. 


Thế Giới Tuổi Thơ là sáng tác của nhạc sỹ Lê Thiên Bảo, Chí Thiện gói trọn thiên đường tuổi thơ vào MV để dành tặng cho khán giả nhí và cả những người lớn muốn có những khoảnh khắc trong trẻo nhất. 


Điều khiến các bé phấn khích và thích mê nhất trong MV Thế Giới Tuổi Thơ chắc chắn là cảnh hai thầy trò Chí Thiện – Bảo An cùng nhau vui đùa với cá heo. Tại Việt Nam, không có nhiều nơi mà các bé có cơ hội được tận mắt nhìn thấy chú cá heo thực thụ là thế nào, và nếu có, cũng chỉ là nhìn từ khoảng cách rất xa hoặc qua một lớp kính. Được tận tay sờ vào cá heo, được chơi đùa với chúng là mơ ước của mọi đứa trẻ. Ngay cả người lớn như Chí Thiện, anh cũng rất háo hức mong chờ đến giây phút được gặp chú cá heo nổi tiếng ở Dolphin Island thuộc Resorts World Sentosa.


Chí Thiện vô cùng thích thú khi nô đùa cùng cá heo, anh không ngại ngần chạm và hôn loài vật đáng yêu này. Được bơi lội và tiếp xúc với cá heo là mơ ước của cả người lớn lẫn trẻ em. Đảo Cá Heo tại RWS còn là nơi bảo tồn và nghiên cứu sự phát triển của loài cá heo. 



Để quay được với cá heo, hoàn toàn không dễ chút nào, mà theo ngôn ngữ của ekip là phải “cầu cạnh năn nỉ các em ấy dữ lắm”. Cá heo rất nhạy cảm vậy nên trước khi xuống hồ để vuốt ve, chạm vào hay chơi đùa với cá heo... Chí Thiện và Bảo An đều được huấn luyện cơ bản. Cả hai không được mang theo vật cứng để tránh làm xước da cá heo, phải làm ướt người bằng nước sạch rồi mới được xuống nước.

Nhưng khi Chí Thiện và Bảo An đến, các bé cá heo lại hết sức rất đáng yêu, dễ thương hồn nhiên vô tư như con nít, và đặc biệt là rất nhõng nhẽo. Chú cá heo đóng cùng với hai thầy trò Thiện-An là một nàng cá heo Ấn Độ Dương, tên là Taiyou, nghĩa là Mặt Trời trong tiếng Nhật. Em ấy rất thông minh và lém lỉnh, và em đã là mẹ của một cậu bé cũng đáng yêu không kém. Cậu ấy là chú cá heo đẹp trai và nổi tiếng nhất trong đàn cá heo ở Dolphin Island. Hai mẹ con Taiyou biết là đang quay phim nên rất kiên nhẫn. Có nhiều đoạn các chú cá heo hợp tác rất giỏi, quả thật là những chú cá heo rất thông minh.




Khách mời đặc biệt tham gia MV còn có bé Thụy Bình – quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí, Á Quân Giọng Hát Việt Nhí. Cả ba cùng khám phá thủy cung lớn nhất thế giới S.E.A Aquarium nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Resorts World Sentosa. Thế giới đại dương kỳ diệu có hơn 100.000 sinh vật dưới nước, thuộc 800 loài, đang bơi trong 45 triệu lít nước. Thủy cung được thiết kế thành 49 môi trường sống khác nhau cho các loài sinh vật biển. Trong đó khu vực nổi bật nhất là bể cá khổng lồ mang tên Đại dương mở (Open Ocean), nơi này sẽ khiến mỗi người cảm thấy như mình đang đứng dưới đáy đại dương sâu thẳm. Đến đây cả 3 được gặp gỡ những chú cá đuối vô cùng nổi tiếng, có hình dáng như những chiếc phi thuyền không gian. 
Chí Thiện chiều học trò cưng hết nấc khi dẫn dắt Bảo An và Thụy Bình đến RWS khám phá công viên hải dương lớn nhất thế giới mở ra vô cùng lung linh và đẹp huyền ảo trong MV Thế Giới Tuổi Thơ



Với MV này các bé thiếu nhi lẫn các phụ huynh chắc chắn sẽ vô cùng thích thú vì gặp gỡ những chú cá heo thông minh, đáng yêu và cả những nhân vật hoạt hình quen thuộc như bộ tứ đáng yêu từ phim hoạt hình nổi tiếng Madagascar, Sesame Street… Thế giới hoạt hình trong mơ của mọi trẻ em hiện ra vô cùng sống động qua MV Thế Giới Tuổi Thơ của Chí Thiện và bé Bảo An

Chí Thiện và ekip đã cất công mời các nhân vật hoạt hình quen thuộc gắn liền với trẻ em và nhiều người lớn trong suốt những thập kỉ này của điện ảnh thế giới. Giữa hàng trăm hình tượng hoạt hình nổi tiếng, thầy trò Chí Thiện – Bảo An đã quyết định mời tất cả nhân vật của Madagascar thuộc hãng phim DreamWorks – bộ phim hoạt hình vô cùng quen thuộc khán giả Việt Nam, cùng xuất hiện trong MV của mình. Đây cũng là bộ phim mà cả hai thầy trò đều rất yêu thích. 

Bên cạnh tổ đội cánh cụt “siêu ngầu” Skipper, Kowalski, Private và Rico, các nhân vật chính của Madagascar: chú sư tử Alex, cô hà mã Gloria, vua Julien đều xuất hiện cùng nhau trong MV Thế Giới Tuổi Thơ.

Nhi Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546