Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018


Tối ngày 19/11, đã diễn ra buổi họp báo ra mắt chương trình Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018 do Nam vương Huy Hoàng làm Trưởng ban Tổ chức.


Chương trình họp báo hội tụ nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng cùng nhiều doanh nhân.

Chương trình họp báo có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Ca sĩ Nguyên Vũ, Ca sĩ Akira Phan, Đạo diễn Vũ Huân, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, Nam vương Nam Phong, Hoa hậu Chi Nguyễn, Á khôi Quốc Hòa, Á hậu Sally Nguyễn, nhà báo Trung Hoàng,… cùng nhiều diễn viên, đạo diễn, doanh nhân khác.

Chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt doanh nhân hội đủ các yếu tố Tâm – Tài – Trí – Đức – Doanh Nghiệp. Các doanh nhân trong và ngoài nước hiện đang là lãnh đạo của công ty, doanh nghiệp có một vị thế nhất định trên thương trường.

Tại buổi họp báo, Trưởng ban Tổ chức - Huy Hoàng nhấn mạnh trong những tiêu chí tuyển chọn thí sinh thì yếu tố “Doanh nhân có Tâm” là một yếu tố quan trọng nhất.

Nam vương Huy Hoàng chụp ảnh cùng Đạo diễn Vũ Huân cùng các nhà tài trợ và Phó BTC Hoa Hậu Vũ Thanh Thảo (đứng vị trí thứ 3 từ phía bên phải)

Thông qua chương trình, Nam vương Huy Hoàng muốn tạo ra một sân chơi uy tín, bổ ích cho riêng giới doanh nhân trong và ngoài nước. Chương trình là cầu nối, nơi giao lưu văn hóa, kinh tế, kinh nghiệm kinh doanh giữa các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển và chung tay thực hiện những hành động có ích cho xã hội, đất nước.

Đồng thời, cuộc thi là nơi liên kết cộng đồng Doanh nhân tổ chức các chương trình mang tính thiện nguyện giúp đỡ cho mọi hoàn cảnh khó khăn…


Nam vương Huy Hoàng trao hoa cho hội đồng Ban Giám khảo tại Chương trình gồm: Ca sĩ Nguyên Vũ, Nhà báo Thanh Tuyền, Giám đốc Quốc Hòa.

Một số hình ảnh tại chương trình họp báo:


Ca sĩ Nguyên Vũ cùng Nguyễn Hồng Nhung (Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2018) sẽ là giám khảo và nhà tài trợ tại cuộc thi.
 

Hoa hậu châu Á thế giới Chi Nguyễn, Siêu mẫu Nam Phong và Trần Huyền Nhung - Nữ hoàng sắc đẹp Doanh nhân Quốc tế 2018. 


Nhà tài trợ - Phó Ban Tổ chức: Sally Nguyễn, Vũ Thanh Thảo, Nguyễn Thị Quốc Hòa.
 

Ca sĩ Akira Phan chụp hình cùng Trưởng ban Tổ chức Nam vương Huy Hoàng.

Chung kết cuộc thi được tổ chức tại Deage - Hàn Quốc dưới sự bảo hộ của chính quyền Hàn Quốc hứa hẹn là một sân chơi uy tín mang đẳng cấp Quốc tế. 
Người được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018 sẽ được nhận vương miệng và tiền thưởng trị giá hơn 1 tỷ đồng. Thời gian của cuộc thi diễn ra từ ngày 26/12/2018 - 02/01/2019.

Vi Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546