Thưởng thức " chuẩn" cá ngừ đại dương qua chuỗi sự kiện "Hành trình Sashimi Kei - Cá tươi lan toả nụ cười"


Xuyên suốt tháng 11 và tháng 12, Sushi Kei hân hạnh giới thiệu với thực khách chuỗi sự kiện mang tên "Hành trình Sashimi Kei” với thông điệp “Cá tươi lan toả nụ cười". Sự kiện là buổi trình diễn Nghệ thuật mổ Cá ngừ đại dương có trọng lượng 80kg, do chính bếp trưởng giàu kinh nghiệm đảm nhiệm.


Thành công của buổi diễn đầu tiên tại Vincom Landmark 81 và SC VivoCity đã tạo nên ấn tượng tốt và sự háo hức rất lớn của tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Đáp lại mong đợi đó, sự kiện “Hành trình Sashimi” thứ ba diễn ra tại Vạn Hạnh Mall ngày 23.11 với nhiều sự chuẩn bị chu đáo hơn và gần 100 khách hàng đã đăng ký đặt bàn trước để không bỏ lỡ chương trình.


Từ khâu chuẩn bị đến trình diễn chế biến, các thực khách theo dõi sẽ vô cùng mãn nhãn trước Cá ngừ đại dương 80kg hoành tráng và thưởng thức ngay tại chỗ những miếng Sashimi tươi ngon tuyệt hảo. Chiêm ngưỡng thịt được xẻ tại bàn với nghi thức đặc biệt mang lại cảm xúc hạnh phúc lan tỏa cùng bạn bè và người thân.

Thưởng thức cá ngừ đại dương, thực khách nên bắt đầu cùng với một chén sake lạnh, cái vị êm êm của rượu sẽ nhẹ nhàng đánh thức vị giác. Kế đến là vị mù tạt xanh cay nồng và vị béo mềm của cá tan nhanh nơi đầu lưỡi. Cuối cùng, dư vị món ăn lắng đọng và hòa quyện trong khoang miệng, tạo nên một bản tổng hòa đầy âm hưởng của vị giác.


Ưu đãi duy nhất chỉ có trong sự kiện dành cho thực khách tham dự:

Sushi Kei - nhà hàng Nhật dành cho người Việt, nơi phục vụ bằng tinh thần tận tâm và hết lòng để thực sự chạm đến trái tim của khách hàng. “Sashimi Kei” là một trong những sự kiện mang ý nghĩa như thế, đưa thực khách vào hành trình khám phá đại dương sống động và giàu cảm xúc. 

Sự kiện “Hành trình Sashimi” được tổ chức tại tất cả các chi nhánh xuyên suốt tháng 11 và 12. Hãy theo dõi fanpage để được cập nhật về chương trình!
Trải nghiệm niềm vui khi khám phá ẩm thực huyền bí duy nhất tại Sushi Kei: 
https://www.facebook.com/SushiKei.VN/
http://sushikei.vn/
Hotline: 1800 1277 (Miễn cước).

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546