Dàn chân dài nổi bật với trang phục Đỗ Mạnh Cường và phụ kiện hàng hiệu trên đường phố


Lê Thúy, Thùy Trang, Lâm Thu Hằng ấn tượng với những thiết kế mùa Thu - Đông 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường.


Trên đường phố Sài Gòn của những ngày cuối năm, NTK Đỗ Mạnh Cường khoe 3 set trang phục đầu tiên trong BST mùa Thu - Đông 2018. 


Với công thức phối màu sắc, hoạ tiết bắt mắt, trang phục vừa thể hiện rõ chất nữ tính, vừa phá cách, nổi loạn, trẻ trung. 


Những mẫu thiết kế bắt mắt của Đỗ Mạnh Cường cùng những kiểu phối trang phục độc đáo này sẽ có mặt trên sàn diễn Mix & Match vào ngày 27/12.


Show diễn sẽ được tổ chức tại Q.7, TP.HCM.


Chân dài Lâm Thu Hằng mang đến sự trẻ trung trong set trang phục kết hợp giữa quần ống suông rộng, blazer dáng dài được điểm xuyết bằng sắc vàng rực rỡ của chiếc áo ren bên trong cùng sắc cam ngọt ngào được phủ nhẹ bên ngoài. Bộ cánh được phối cùng hoa tai ngọc trai to bản, thiết kế cầu kỳ, boots da cùng túi xách Delvaux, được các tín đồ thời trang và các ngôi sao thế giới yêu thích, trong đó có Rihanna.


Sắc vàng rực rỡ được sử dụng làm điểm nhấn trên nền đen mang đến vẻ ngoài vừa cổ điển vừa hiện đại cho Lê Thuý. Trang phục mang hơi thở của những ngày giao mùa cuối năm khi được phối cùng áo khoác dáng dài với hai sắc đỏ, đen sang trọng được kết hợp trên nền hoạ tiết chấm bi và giày boots đen đơn giản. Với set trang phục này, Đỗ Mạnh Cường phối cùng túi đeo, hoa tai của Moschino, mắt kính đính hạt của Gucci đang “làm mưa làm gió” với các tín đồ thời trang trên thế giới.


Trong khi đó, chân dài Thuỳ Trang cũng có vẻ ngoài không hề kém cạnh với quần chấm bi kết hợp với dáng váy hoa rộng bên ngoài. Những màu sắc nổi bật, rực rỡ nhất mang đến vẻ ngoài tràn đầy sức sống, tươi trẻ cho phái đẹp thông qua phom dáng rộng năng động, cá tính. 

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546