Hé lộ cô gái may mắn “nắm giữ” trái tim của cả hai sao nam đình đám xứ Đài


Hé lộ cô gái may mắn nắm giữ trái tim của cả hai sao nam đình đám nhất xứ Đài. Nam diễn viên Tạ Thừa Quân khó xử khi “phải lòng” người yêu của bạn thân.


Cô gái may mắn chiếm giữ cả hai trái tim của soái ca Tạ Thừa Quân và Huỳnh Thiếu Kỳ không ai khác chính là mỹ nữ Hàn Du. Cả ba ngôi sao của điện ảnh Đài Loan cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay Con dâu thời nay và tạo ra câu chuyện tình tay ba đầy khó xử. Trong lúc Ngạn Quân (Huỳnh Thiếu Kỳ) yêu đơn phương Trần Chỉ Lâm (Hàn Du) nhưng vì công việc bận rộn nên anh nhờ người bạn thân của mình - Cao Quan Đạt (Tạ Thừa Quân) chăm sóc “người thương” giúp, nào ngờ chàng giám đốc trẻ điển trai lại vô tình “phải lòng” luôn cô bạn gái của bạn thân khiến anh luôn trong cảm giác dằn vặt bản thân mình.
Trong khi đó, Chỉ Lâm dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Ngạn Quân khi luôn được anh chăm sóc và quan tâm, thế nhưng sự xuất hiện của cô bạn gái thanh mai trúc mã của Ngạn Quân khiến cô hiểu lầm và thân thiết hơn với Quan Đạt. Chính điều đó mà Chỉ Lâm vô tình gây “thương nhớ” và khiến trái tim của cả hai chàng trai cùng rung động vì cô. Mối tình tay ba này sẽ có kết quả ra sao? Ai sẽ có được trái tim của cô gái xinh đẹp Trần Chỉ Lâm?


Về phía Quan Đạt vì không muốn chuyện tình cảm của mình ảnh hưởng đến tình anh em bao năm qua cùng Ngạn Quân nên cố tình “thả thính” nhiều cô gái khác mong muốn quên đi hình ảnh Chỉ Lâm. Với bản chất đào hoa, phong lưu Quan Đạt dần lấy được thiện cảm của nữ thiết kế xinh đẹp, lạnh lùng Kim Sảnh Sảnh khi ra tay cứu cô thoát khỏi màn xem mắt tệ hại. Cuối cùng ai mới là cô gái mà Quan Đạt muốn chinh phục nhất? Liệu rằng sự xuất hiện của Kim Sảnh Sảnh có giúp Quan Đạt quên đi hình bóng của Chỉ Lâm?

Với những tình tiết bất ngờ, lôi cuốn bộ phim Con dâu thời nay nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Không chỉ là những câu chuyện tình yêu của đôi lứa, Con dâu thời nay còn nêu lên những vấn đề chính trị - xã hội và những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình của người hiện đại.


Con dâu thời nay đang là bộ phim truyền hình dài tập hot nhất của màn ảnh nhỏ xứ Đài, chiếm rating cao trong mỗi tập phát sóng. Bộ phim hiện nay vẫn đang được bấm máy với những cảnh quay mới nhất tại Đài Loan. Theo chân nữ diễn viên Hàn Du ghi lại những khoảnh khắc hậu trường, khán giả sẽ cảm nhận được không khí đoàn phim làm việc khá nghiêm túc, chăm chỉ và không kém phần hài hước. Phía sau hậu trường, nhiều bức ảnh ngộ nghĩnh, bá đạo của dàn diễn viên xinh đẹp được ra đời từ tạo dáng selfie, ngủ gật, thay trang phục đều được ghi lại một cách vui nhộn. Khám phá hậu trường làm phim tại Đài Loan của ekip phim Con dâu thời nay, khán giả Việt còn dễ dàng nhận thấy càng về sau bộ phim sẽ xuất hiện thêm nhiều nhân vật mới lạ và những tình huống ngày càng hấp dẫn.


Con dâu thời nay là bộ phim truyền hình tâm lý gia đình, xã hội, thương trường ăn khách nhất tại Đài Loan. Bộ phim tái hiện lại bức tranh cuộc sống hiện thực sống động, lôi cuốn với nhiều tình huống gay cấn, bất ngờ với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Huỳnh Thiếu Kỳ, Hàn Du, Tạ Thừa Quân, Giang Hồng Ân…

Con dâu thời nay được phát sóng vào lúc 20h15 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh VTV

Như Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546