Hoa hậu Vũ Loan làm từ thiện thay cho buổi sinh nhật


Không đi du lịch, tiệc tùng, Hoa Hậu Vũ Loan dành trọn ngày sinh nhật của mình để chia sẻ, giúp đỡ chung vui với những trẻ em tàn tật.


Vào ngày sinh nhật 27-10 vừa qua, thay vì tổ chức sinh nhật như mọi năm Hoa hậu Vũ Loan đã tổ chức thiện nguyện tại trung tâm phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng, bề dày thành tích ấn tượng, trình độ cao và bản lĩnh thương trường của phụ nữ hiện đại, mà Hoa Hậu Vũ Loan còn được mọi người yêu mến bởi tinh thần muốn sẻ chia và tấm lòng giàu trắc ẩn.


Chia sẻ về việc làm này Hoa Hậu Vũ Loan tâm sự: “Đây là việc làm vừa giúp cô cảm thấy ngày sinh của mình có ý nghĩa hơn và lại mang đến được niềm vui cho nhiều người hơn.”


Niềm vui không chỉ hiện rõ trên khuôn mặt của nữ ca sĩ mà cả những người dân nghèo nhận được sự giúp đỡ của cô. Hàng trăm chiếc bánh ngọt đã được cô chia sẻ tới các trẻ em tại trung tâm.


Là một người đẹp tích cực trong các hoạt động cộng đồng, Hoa Hậu Vũ Loan đã lên ý tưởng mong muốn sinh nhật ý nghĩa của cô chính là góp phần đem lại niềm vui hahj phúc cho những trẻ em kém may mắn. 


Không chỉ đến hỗ trợ tiền, Vũ Loan cùng đoàn còn vào phòng hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần của từng em. 


Vũ Loan chia sẻ mỗi lần có dịp đi thực tế như thế này càng cho cô thấy mình đang may mắn hơn nhiều người, và điều đó thúc giục cô phải làm được nhiều điều tốt hơn nữa cho chính mình và những người xung quanh.


Không thể phủ nhận rằng, chính vẻ đẹp vượt thời gian và tấm lòng thương người của Vũ Loan là lý do để giúp cô luôn ghi điểm trong mắt công chúng và xứng đáng với ngôi vị Hoa Hậu.

Vi Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546