Khả Hân mời Khánh Nhi cùng tham dự lễ hội ánh sáng


NSƯT Hữu Quốc mạo nhận mình là nàng Lọ Lem bị giám khảo Hồng Vân mắng té tát vì tội nhảy sai nhịp, Bùi Gia Bảo “đụng độ” lũ quỷ để tham dự lễ hội lồng đèn của xứ xở kim chi, anh em Minh Nhựt, Minh Quang bịt mắt chồng người đi qua cầu là những nét đặc sắc của Sao Nối Ngôi Nhí tập 8 chủ đề “Mùa lễ hội”.


Bùi Gia Bảo – con trai 10 tuổi của nghệ sĩ hài Quốc Thanh sẽ đưa khán giả du hành đến đất nước Hàn Quốc qua tiết mục “Lễ hội lồng đèn”. Tại đây, Bùi Gia Bảo sẽ kể lại hành trình đi tìm chiếc lồng đèn đẹp nhất và cuộc đụng độ cam go cùng lũ quỷ dữ trong rừng xanh. Thí sinh nhí sẽ dũng cảm nhận lấy 3 cây roi từ bầy quỷ đổi lấy chiếc lồng đèn đẹp nhất mang về cho cô con gái bị mù trong mùa lễ hội lồng đèn của xứ xở kim chi.


Luôn xuất hiện với những tiểu phẩm được dàn dựng công phu kết hợp các động tác xiếc mạo hiểm, Minh Nhựt và Minh Quang tuần này sẽ đưa khán giả tham quan đất nước Nhật Bản xinh đẹp với “Lễ hội diều”. Theo người Nhật, con diều tượng trưng cho sự thăng tiến, thịnh vượng và may mắn, chính vì vậy khi nhìn thấy cánh diều bay cao họ sẽ thoải mái và phấn chấn hơn. Tại lễ hội, Minh Nhựt và Minh Quang sẽ cùng chấp nhận thử thách của già làng chính là giành lấy quả cầu may mắn được treo trên con diều cao nhất. Hai thí sinh nhí sẽ vừa bịt mắt vừa chồng người vô cùng mạo hiểm để thực hiện thử thách.


Trong tiết mục “Lễ hội ánh sáng”, cô bé 6 tuổi Khả Hân sẽ tiếp tục hoá thân thành bé Bướm đáng yêu của chuỗi câu chuyện “Sâu con phiêu lưu ký”. Tại đây, Khả Hân sẽ cùng Khánh Nhi – Quán quân Sao Nối Ngôi Nhí 2017 đem đến một khu rừng tràn ngập niềm vui với lễ hội ánh sáng. Tuy nhiên có một sự số, mặt trăng bị một con quái vật cướp mất nên bé Bướm phải chiến đấu với nó để giành lại ánh sáng cho khu rừng. Tiết mục hứa hẹn đem lại một không gian đầy nghệ thuật với ánh sáng dạ quang được dàn dựng công phu cùng với đó là những điệu múa cực kỳ đẹp mắt đến từ Khả Hân, Khánh Nhi và các vũ công.


Đến với “Mùa lễ hội”, Tô Anh Thư sẽ đưa khán giả lên vùng cao phía bắc để đến với lễ hội cầu mùa của người Dao. Mỗi năm cứ độ xuân về, người dân tộc Dao lại tổ chức lễ hội cầu mùa để tạ ơn các vị thần rừng, thần núi, thần trời, thần đất và cầu cho một năm mưa thuận, gió hoà, mùa màn bội thu. Trong những giai điệu mang âm hưởng miền núi hoà cùng những điệu múa đặc trưng của người Dao, tiết mục như đưa khán giả lạc vào khung cảnh Tây Bắc vô cùng đặc sắc, hữu tình.


Y Bình – con gái 10 tuổi của nghệ sĩ cải lương người Y Trinh sẽ đưa khán giả về với quê ngoại em là vùng đất Tây Nguyên. Tại đây, Y Bình sẽ mang đến lễ hội bến nước đặc sắc của người dân tộc Ê Đê cùng với Á quân Sao Nối Ngôi Nhí 2017 Ngọc Tâm. Y Bình sẽ có một tiết mục hấp dẫn với những tình huống hài hước cùng khi hát Tiếng chày trên sóc BomBo theo giọng Ê Đê.

Sao Nối Ngôi Nhí tập 8 với chủ đề “Mùa lễ hội” sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 7/11 trên THVL1. Chương trình do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nhật Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546