Khám phá một Sài Gòn " quen mà lạ" với Saigon Princess



Nếu bạn muốn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp  Sài Gòn từ " view" sông thì hiện nay cũng có nhiều tàu đang khai thác nét riêng này của du lịch Sài Gòn. Nhưng hơn tất cả Saigon Princess ấn tượng từ thiết kế không gian, chất lượng dịch vụ,  ẩm thực rất độc đáo, sẽ đáp ứng đầy đủ với những người thích  khám phá trải nghiệm.

 Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân lên Saigon Princess là thiết kế theo phong cách cổ điển. Hơn nữa Saigon Princess vừa  chạy trên biển, vừa có thể hoạt động trên sông. Vì thế, dù chọn vị trí nào thì Saigon Princess không có độ rung, lắc, đúng như tên gọi của nó " nàng công chúa" vừa sang trọng, êm đềm quý phái nhưng cũng đầy nét lãng mạn.


Saigon Princess như một nàng công chúa, e ấp thanh tao nép mình cạnh Sài Gòn - Thành phố trẻ, năng động của đất Việt. 
Saigon Princess gồm có tầng hầm - lower deck dành cho thủy thủ đoàn, đầu bếp và nhân viên phục vụ. Hai tầng chính - main deck là nơi hội họp và ăn tối
 Saigon Princess đã có sun deck sky view 360 độ cho  trải nghiệm mới: ban ngày có thể tận hưởng không gian yên ắng của sông Sài Gòn, buổi tối có thể là sàn khiêu vũ, sân khấu ca nhạc hay thời trang; với công suất phục vụ khách hội nghị, hội thảo là 300 khách; công suất phục vụ khách ăn tối và tiệc là 260 khách.


Saigon Princess sẽ là nơi lý tưởng để du khách trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo, sang trọng và duy nhất. Với chi phí 1.300.000 đồng một người, thực khách được phục vụ thực đơn 5 món mang phong cách kết hợp Âu- Á- Việt. 

 Menu với hơn 30 món ăn đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau, sẽ chinh phục khẩu vị của những vị khách sành ăn nhất khi đến với Saigon Princess.
Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần những góc nhỏ sông nước ở Sài Gòn thế này thôi cũng đủ để làm dịu mát tâm hồn và xua đi bao nỗi muộn phiền của cuộc sống. 


Không bao giờ là hết độ hot với khách du lịch cả trong và ngoài nước, thành phố mang tên Bác luôn mang trong mình sự biến đổi của một thành phố bậc nhất Việt Nam, nhưng những giá trị lịch sử cũng vẫn còn được gìn giữ qua những công trình, những nét truyền thống. Xuôi dòng sông Sài Gòn, " Saigon Princess" sẽ đưa du khách thăm dọc sông Sài Gòn - Đây là hành trình đường sông đẹp nhất với những cảnh quan của đô thị hiện đại ven sông: khu Vinhomes Central park, Vinhome Golden River, Landmark 81, Tòa nhà Bitexco. 


Với không gian độc đáo, vì thế tại  Saigon Princess tổ chức tiệc và sự kiện mang dấu ấn đặc biệt riêng.  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên tàu có thể tổ chức bữa ăn tối chu đáo cho khoảng 300 khách. 


Không cần tới vùng đất nào xa lạ,  Saigon Princess sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn Sài Gòn những vẻ đẹp còn ẩn giấu, một Sài Gòn " quen mà lạ" đầy quyến rũ và lãng mạn. Và sẽ hoàn hảo cho một khoảng thời gian thư giãn của bạn nếu như bạn lựa chọn du thuyền nhà hàng Saigon Princess

Hải Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546