Không còn là “hiện tượng mạng”, Lưu Minh Tài chính thức ra mắt MV mới với vai trò ca sĩ


Sau khi nổi lên bằng loạt bản hit được cover theo phong cách bolero, Lưu Minh Tài (Tài Smile) đã chính thức “lấn sân” vào con đường ca hát chuyên nghiệp bằng album đầu tay mang tên “Hoài Niệm”.


Lưu Minh Tài, còn được biết đến với tên gọi Tài Smile, không phải là một các tên xa lạ. Anh nổi lên như một “hiện tượng mạng” khi “remix” lại các bản nhạc trẻ đình đám theo phong cách bolero. Nổi tiếng nhất trong số đó là ca khúc Phía sau một cô gái. Được phối theo dòng nhạc quê hương trữ tình, phong cách quần áo thời “ông bà anh” cùng gương mặt diễn sâu hài hước của Lưu Minh Tài, bản hit của Soobin Hoàng Sơn phiên bản bolero đã thu hút hơn 2,3 triệu lượt xem trong 2 ngày, thực sự đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.


Không kể đến sự sáng tạo trong âm nhạc, thì chính nét mộc mạc, chân chất cùng tạo hình gương mặt chỉ cần nhìn thôi cũng đã cười của Lưu Minh Tài đã góp phần tạo sự thu hút đến cộng đồng mạng. Ngoài ra, phong cách MV “sến súa” của các hãng đĩa âm nhạc thập niên 90 được anh tái dựng lại khiến người xem không khỏi thích thú.


Sau thành công đó, chàng nhạc công đến từ Cần Thơ đã nghiêm túc suy nghĩ về việc đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Chính vì vậy, vừa qua, anh đã cho mắt MV Người ngoài phố nằm trong chuỗi 8 MV của album Hoài Niệm. Đây cũng là ca khúc riêng đầu tiên của anh sau thời gian thành công với việc cover các bản hit của các ca sĩ khác. Lưu Minh Tài rất hi vọng, sau MV này, các khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới của anh trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, chứ không còn là một “hiện tượng mạng” như xưa.


Album Hoài Niệm gồm những ca khúc bolero nổi tiếng, đúng sở thích và sở trường của Lưu Minh Tài

Được biết, Lưu Minh Tài đã đầu tư bằng tất cả tâm huyết của mình khi dành dụm toàn bộ số tiền có được nhờ đi show để thực hiện album Hoài Niệm. Cùng với sự giúp đỡ của các anh chị em nghệ sĩ, Lưu Minh Tài hi vọng đây sẽ là một món quà ý nghĩa để gửi đến khán giả thay cho lời cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ mà mọi người đã dành cho anh trong suốt thời gian qua. Song song đó, Lưu Minh Tài cũng không quên nhắn nhủ, anh vẫn sẽ tiếp tục cho ra đời các MV nhạc chế làm nên thương hiệu và tên tuổi của anh để gửi gắm đến các khán giả.



Chỉnh chu trong giọng hát và từng thước hình, MV lần này cho thấy sự nghiêm túc của Lưu Minh Tài khi lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp

Album Hoài Niệm bao gồm 8 bài hát, tương ứng với 8 MV: Cho Vừa Lòng Em; Người Ngoài Phố; Xóm Đêm; Nhớ Nhau Hoài Con Đường Xưa Em Đi; Đêm Tâm Sự; Đời Tôi Cô Đơn; Tâm Sự Với Em. Mỗi tuần Lưu Minh Tài sẽ cho ra mắt một MV mới trong album này, bắt đầu bằng MV Người ngoài phố ra mắt vào ngày 23 tháng 11.

Vinh Thùy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546