Lộ diện 3 thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi R U Tough Enough? (Bạn có đủ bản lĩnh?)

Với sự hỗ trợ của Fisherman’s Friend, cuộc thi thường niên R U Tough Enough? (Bạn có đủ bản lĩnh?) của KIX (HD) sắp trở lại vào cuối năm nay với quy mô lớn hơn bao giờ hết. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết đến từ sáu quốc gia Đông Nam Á - bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam - sẽ chiến đấu giành danh hiệu “Bản lĩnh nhất Đông Nam Á”.


Ba thí sinh Việt Nam sẽ cùng với 19 thí sinh khác đến từ 6 nước (Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Philippin, Việt Nam) tham dự chung kết R U Tough Enough 2018 ngày 2/12 tại Malaysia

Kể từ khi phát động tại Malaysia vào năm 2014, R U Tough Enough? đã mở rộng sang Philippines, Thái Lan, Indonesia. Sang năm nay, cuộc thi lần đầu tiên đến với đất nước Singapore, đồng thời cũng sẽ có mặt tại Việt Nam. Suốt quá trình diễn ra, cuộc thi đã thu hút hàng ngàn người tham gia đến từ nhiều quốc gia khác nhau, mang lại chiến thắng rực rỡ cho những thí sinh xứng đáng. Đó là minh chứng cho việc cuộc thi đã được đón nhận tích cực tại Đông Nam Á. 

R U Tough Enough? Đông Nam Á do Fisherman’s Friend – kẹo cay con tàu, chất lượng vượt trội – tài trợ, cùng đối tác phòng tập thể hình chính thức – Celebrity Fitness Indonesia, Gold’s Gym Philippines, Elite Fitness Việt Nam; đối tác truyền thông chính thức – các kênh truyền hình BigTv, Cablelink, Cignal TV, Dens TV, Destiny Cable, First Media, FPT, Gsat, HTV, IndiHome Fiber, Matrix, MNC Vision, MNC Play Media, NextTV, Okevision.TV, SKYcable, Skynindo, Transvision, TOT iptv, VTVCab và Trible TV; cũng như đối tác tài trợ Action Asia và AKSI. 

Truy cập trang web chính thức www.KIX-TV.com/tough. Thông tin mới nhất về cuộc thi sẽ được cập nhật đều đặn qua các kênh truyền thông của KIX, trong đó có Facebook: facebook.com/KIXAsia, Twitter: @KIXAsia, và Instagram: @KIXAsia. 

KIX hiện có mặt trên các hạ tầng: VTVCab kênh số 63 (Analog) & 60 (Digital HD), NextTV kênh số 42 (IPTV/Cable SD) & 117 (Cable HD) và Truyền hình FPT kênh số 54 (Extension) 



Bảo Nguyên: ( 40 tuổi) huấn luyện viên thể hình. 

Là một người đa tài, Bảo Nguyên vừa đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cá nhân,giảng viên thể hình. nhà trị liệu vật lý, vừa tham gia làm thành viên Liên đoàn thể hình Thế giới. Anh có am hiểu sâu sắc và từng trải về các lĩnh vực mình tham gia, từ các kỹ thuật, phương án luyện tập để “bảo tồn” sức khỏe khi giao đấu cho tới cách thức bảo đảm dinh dưỡng tối ưu nhất.

Trần Minh Tuấn : ( 29 tuổi) huấn luyện viên thể hình.
Khi lên 8 tuổi, Tuấn từng bị sốt nặng tưởng chừng không qua khỏi, và sau đó anh thường xuyên tập luyện thể hình với mong muốn có sức khỏe tốt hơn. Anh là võ sĩ boxing, quyền anh Thái Lan. Đến năm 12 tuổi Tuấn là võ sĩ trẻ đội tuyển Sài Gòn. Hiện anh là huấn luyện viên cá nhân, đi dạy và hướng dẫn cho nhiều người tại Sài Gòn. Không có nhiều kinh nghiệm thi đấu như Bảo Nguyên, đây là lần đầu Tuấn đến với cuộc thi và được chion5 lựa vào top 3, anh cho biết cảm thấy rất hồi hộp , nhưng là cái hồi hộp…thú vị! Tuấn tâm sự “ Tôi đã chuẩn bị tâm lý và sẽ cố gắng hết sức để mang vinh quang về cho bản thân và Tổ Quốc”!

Bùi Tấn Tài : ( 29 tuổi) huấn luyện viên thể hình

Tài cho biết anh cảm thấy khả năng mình đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi nên đăng ký tham gia và đã được chọn lựa là đại diện của Việt Nam đi thi lần này nên anh sẽ cố gắng hế sức mình. Anh đã từng tham gia một giải đấu trước đó và là lần đầu tiên có mặt tại KIX nên cảm thấy sự hồi hộp không còn nhiều ! Anh có chế độ tập luyện rất nghiêm ngặt (tuy ăn uống không quá kiêng khem) trước khi bước vào cuộc thi sắp tới với kỳ vọng sẽ được gọi tên chiến thắng!

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546