Mỹ Ngọc Bolero hóa công chúa đỏ rực dự sự kiện


Mặc dù bận rộng với nhiều dự án, công việc, show diễn thế nhưng ‘Mỹ nhân Bolero’ Trần Mỹ Ngọc vẫn lộng lẫy như công chúa tham dự 1 sự kiện tại TP.HCM.


Đăng quang ‘Duyên dáng Bolero’, Trần Mỹ Ngọc có nhiều điều kiện để phát triển sự nghiệp, công việc của mình. Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Trần Mỹ Ngọc vẫn rạng rỡ đến tham dự 1 sự kiện của một thương hiệu điện tử nổi tiếng. Cô làm khách mời VIP và tham gia biểu diễn 1 tiết mục ca nhạc có tên “Tình nghĩa đôi mình chỉ thế thôi’ - Một nhạc phẩm nằm trong album sắp phát hành của cô.


Chọn cho mình thiết kế đỏ rực, lộng lẫy như công chúa, Trần Mỹ Ngọc nổi bật nhất sự kiện. Bộ trang phục cổ yếm, xuyên thấu phần ngực và chân váy xòe rộng tôn làn da trắng, gương mặt thanh tú cho 'Mỹ nhân Bolero'. Cô chọn kiểu tóc búi cao gọn gàng, khuyên tai màu nạc tiệp màu với clutch cầm tay. Nữ ca sĩ có dịp hội ngộ Phương Trinh Jolie khi cùng tham gia event lần này.


Đang là gương mặt nghệ sĩ đắt show khi liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình, đóng phim, đi hát và làm MC, Trần Mỹ Ngọc cho biết cô thường xuyên phải làm việc 12 – 15 tiếng mỗi ngày, Có ngày làm việc lên đến 18 tiếng nên cô hay tranh thủ ngủ trên xe khi di chuyển để phục hồi sức. Bên cạnh đó, Trần Mỹ Ngọc cũng đang tất bật thu âm với nhiều gương mặt đình đám như Quang Hà, Qúy Bình, Thiên Bảo để hoàn thành Album ca nhạc chuẩn bị ra mắt.


Mặc dù bận rộn, kín lịch công việc và thường xuyên thiếu ngủ thế nhưng Trần Mỹ Ngọc luôn chỉn chu hình ảnh, xinh đẹp rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Với cô đó là cách cô thể hiện nhiệt huyết với công việc cũng như xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt fan hâm mộ. ‘Mỹ nhân Bolero’ cho biết: Cô là người yêu công việc, bận rộn nhưng luôn tràn đầy năng lượng và hạnh phúc vì được Tổ nghiệp thương sau nhiều năm nỗ lực làm nghề. Vừa quay xong Én Vàng phiên bản nghệ sĩ để hỗ trợ thí sinh, Trần Mỹ Ngọc đang hoàn thành những cảnh quay cho phim Gia đình showbiz, quay MV Xuân để phát sóng trên HTV mùng 1 Tết âm lịch. Hiện tại, Trần Mỹ Ngọc chuẩn bị xuất hiện trong chương trình Vui sống mỗi ngày trên VTV và làm giám khảo 1 cuộc thi Kịch nói của một trường Đại Học cùng 2 diễn viên Hồng Vân và Công Ninh.


Hiện tại, các khâu đầu tiên về thu âm, chọn bài cho Album sắp phát hành đã gần hoàn thành. Sau đó, Mỹ Ngọc sẽ quay 1 số MV tại Đà Lạt để gửi đến khán giả đã luôn yêu mến cô trong thời gian qua.


Photo: Văn Nho
Make Up: Andy Nhật
Stylist: Sơn Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546