Nam Thư, Đinh Mạnh Ninh bênh vực nghệ sĩ livestream bán hàng

Việc nghệ sĩ thường xuyên livestream bán hàng online trên các trang mạng xã hội luôn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Tuy nhiên, mới đây diễn viên hài Nam Thư và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã thẳng thắn lên tiếng ủng hộ.


Cô chia sẻ, những ngày đầu khi mới về Việt Nam và tham gia showbiz, cô cũng từng làm việc vì đam mê. Nhưng bây giờ khi đã là bà mẹ đơn thân của 2 đứa con nhỏ thì nhu cầu về tiền của cô cao hơn.

Mục đích của Lều Phương Anh ngày nay là làm việc kiếm tiền để nuôi con. Lều Phương Anh chia sẻ thu nhập chính của cô hiện nay là livestream bán hàng online. Mỗi tháng cô bán được vài trăm đơn hàng. Và cô khẳng định đi hát không giúp cô mua được nhà nhưng bán hàng online thì có. Với cô, nói về tiền thì cô rất thẳng thắn, không vòng vo, miễn đồng tiền mình kiếm được là tiền sạch.

Ngoài ra, sự xuất hiện của khách mời Lê Dương Bảo Lâm - nghệ sĩ đắt show livestream bán hàng nhất hiện nay trong showbiz cũng khiến buổi tranh luận càng trở nên sôi nổi. Hiện tại, bình quân mỗi ngày nam diễn viên livestream từ 3-4 buổi và nhận cát-xê với giá 15 triệu/1lần livestream.


Nghệ sĩ đắt show livestream nhất showbiz - Lê Dương Bảo Lâm

Với mức thu nhập khá cao nên việc nghệ sĩ thường xuyên livestream bán hàng online trên các trang mạng xã hội diễn ra thường xuyên. Tuy nhiên, không ít các ý kiến cho rằng nghệ sĩ livestream bán hàng là hành động giảm giá trị nghệ sĩ trong mắt khán giả.

Ngay lập tức, diễn viên hài Nam Thư đã phản đối quan điểm này, cô cho rằng: “Sao lại phải gay gắt việc nghệ sĩ livestream bán hàng trong khi livestream cũng là kinh doanh dựa trên thương hiệu, uy tín của mình. Đó cũng là lao động vì không phải ai muốn livestream cũng được. Tôi mong muốn mọi người nhìn nhận nó như là công việc”. Đồng quan điểm với Nam Thư, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cho rằng livestream bán hàng là một phần của social marketing nên đây cũng được xem là 1 nghề.


Nói về vấn đề tiền, Nam Thư cho biết thu nhập hiện tại của cô không cao bằng các nghệ sĩ cùng lứa nhưng với cô như vậy là đủ. Nam Thư không chia sẻ thu nhập của mình là bao nhiêu, chỉ bật mí số nợ hiện nay của mình là 1,8 tỉ do thực hiện dự án web drama “Nam phi liên hoàn kế”.

Nếu như Nam Thư tiết lộ số nợ lên đến 1,8 tỉ thì MC Thanh Vân Hugo lại gây sốc khi cho biết cô chưa từng nợ tiền ai. Ở tập trước, Vân Hugo cũng đưa ra “2 không” của mình đó là không ghen - không ghét và tuần này là không vay tiền. Nữ MC cho rằng cô là người phụ nữ an phận, không xài quá những gì mình kiếm được và có cuộc sống khá thoải mái. Vân Hugo còn tiết lộ, cô rất sợ cảm giác nợ tiền nên quyết định không vay tiền ai để không phải mang nợ.


Vẫn biết Thanh Vân Hugo sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả nhưng trong showbiz không có bất kỳ người phụ nữ nào an phận cả. Còn ca sĩ Lều Phương Anh cho rằng nếu Vân Hugo không phải vay nợ thì chứng tỏ cô chưa giàu và chưa đầu tư kinh doanh bao giờ.

Như Ý
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546