Nguyễn Đình Thanh Tâm trình làng “Anh sẽ trở về” – MV “đinh” trong dự án #NDTT Come Back


Nguyễn Đình Thanh Tâm tiếp tục mang đến cho khán giả “bất ngờ đặc biệt” với MV Anh sẽ trở về - sản phẩm được xem là “đinh” nhất về mặt âm nhạc & cảm xúc trong chuỗi dự án #NDTT Come Back lần này.
Là MV thứ tư trong dự án #NDTT Come Back, Anh sẽ trở về được xem là một trong những sản phẩm “đinh” của chuỗi MV được Nguyễn Đình Thanh Tâm trong lần quay trở lại với làng nhạc Việt này, và cũng là ca khúc thể hiện được khía cạnh đặc biệt, “độc đáo” nhất của nam ca sĩ từ trước đến nay.


Giờ đây, Nguyễn Đình Thanh Tâm trong mắt khán giả và người yêu nhạc đã hoàn toàn không còn là một Nguyễn Đình Thanh Tâm nổi loạn, gai góc, dữ dội nữa, mà thay vào đó là một hình ảnh lãng tử, chỉn chu, ngọt ngào với giọng hát “cực tình”. Việc thể hiện một bản nhạc pop ballad với sắc màu nhẹ nhàng, trầm buồn, lãng mạn kỳ thực không phải là một thách thức quá lớn với Nguyễn Đình Thanh Tâm, tuy nhiên, đối với anh đây lại là một trải nghiệm rất thú vị và cũng giúp bản thân anh khám phá được nhiều điều mới mẻ hơn ở bản thân mình. Với Nguyễn Đình Thanh Tâm, điều kiện tiên quyết để giúp cho ca khúc này có thể đi vào lòng người được không chỉ đơn giản là hoàn thành nó trọn vẹn, mà còn phải thực sự có được sự rung cảm và hiểu thấu từng câu, từng chữ trong bài hát, để tâm và thả hồn vào nó để người nghe cảm nhận được “chất tình” của thể loại này.


Anh sẽ trở về là bản ballad buồn duy nhất trong chuỗi dự án #NDTT Come Back. Tên bài hát cũng phần nào nói lên được “tâm trạng” của Nguyễn Đình Thanh Tâm khi trở lại với âm nhạc lần này. Nam ca sĩ cho biết, anh muốn gửi lời cảm ơn đến tác giả trẻ Nguyễn Đắc Mẫn, người đã viết nên ca khúc quá ấn tượng này, và đồng thời cũng muốn tri ân đến những cộng sự đã giúp mình hoàn thành nên MV “đinh” nhất trong lần come back này, đó chính là nhạc sĩ Vũ Minh Tâm – người phối khí cho ca khúc Anh sẽ trở về, sản xuất âm nhạc Bảo Dũng, Huỳnh Minh, Nguyễn Bá Phú Quý. Và dĩ nhiên, Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng rất cảm ơn “cô nàng” Hải Triều đã nhận lời tham gia làm “người yêu bé nhỏ” của mình trong chuỗi dự án này nói chung và MV đặc biệt này nói riêng. Cũng như đã chia sẻ rất nhiều lần trước đây, Nguyễn Đình Thanh Tâm rất cảm kích sự góp mặt của Hải Triều và BB Trần trong các MV của mình. Với anh, họ đều là những người nghệ sĩ tài năng và được nhiều khán giả yêu mến trong lĩnh vực mà họ hoạt động. Khi làm việc, cả hai đều rất thoải mái, nhẹ nhàng và cũng rất “nữ tính” và vào vai vô cùng tròn trịa khi đóng cặp cùng Nguyễn Đình Thanh Tâm.


Nguyễn Đình Thanh Tâm trải lòng, cho đến thời điểm hiện tại, cả 4 MV mình đã phát hành trong dự án #NDTT Come Back đều là bốn sắc màu đặc biệt riêng. Một “Mảnh ghép hoàn hảo trẻ trung, vui nhộn và mang tinh thần hào hứng của một người nghệ sĩ trẻ yêu đời luôn biết cách tìm lấy niềm vui cho bản thân qua niềm đam mê cháy bỏng, một “Với anh em vẫn là cô bé” da diết, ngọt ngào và cũng không kém phần “dữ dội” trong giai điệu, ca từ cũng như hình ảnh của MV, một “Mãi là riêng nhau” êm ái, trong trẻo nhưng cũng mang đậm tinh thần triết lý về cuộc sống và tình yêu, và giờ đây là một “Anh sẽ trở về” man mác buồn nhưng lại chứa đựng sâu thẳm bên trong một niềm tin về những điều tươi sáng hơn đang đến rất gần. Với Nguyễn Đình Thanh Tâm, cuộc sống và âm nhạc của mình ở giai đoạn hiện tại cũng mang những cảm xúc tương tự, đầy đủ mọi cung bậc với nhiều điều bất ngờ hơn đang xảy đến mọi người. 


Anh hy vọng khán giả sẽ ủng hộ MV mới nhất này của mình, thưởng thức và tận hưởng trọn vẹn giai điệu ngọt ngào của Anh sẽ trở về trước khi đến với MV cuối cùng trong chuỗi dự án – Sài Gòn là em – dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 sắp tới

MV: Anh sẽ trở về


Nguyên Nhung
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546