Đoan Trường, Hiền Mai, Băng Châu... không ngại đường xa cùng xuất hiện tại sự kiện


Vừa qua, công ty Mỹ Thiên Trường chính thức khai trương tại địa chỉ 1331/13 Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.



Chị Hoàng Thị Thúy Hà - CEO Công ty TNHH Mỹ Thiên Trường đã cùng các khách mời, nghệ sĩ chúc mừng cho sự kiện quan trọng này, đánh dấu một bước khởi đầu tốt đẹp cho công ty, đồng thời ra mắt 2 dịch vụ chính là spa Thủ Đạo Thang cùng sản phẩm 82x Collagen và 82x Placenta.


Mỹ Thiên Trường là công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp làm đẹp tại Tp.HCM và các tỉnh phía Nam. Hiện nay, Công ty là Nhà phân phối sỉ và lẻ dòng sản phẩm 82x lớn nhất thị trường Miền Nam. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các giải pháp thư giãn hiệu quả như spa Thủ Đạo Thang và các dịch vụ làm đẹp tiên tiến khác.


Tham dự sự kiện khai trương công ty TNHH Mỹ Thiên Trường có sự hiện diện của các nghệ sỹ, người mẫu nổi tiếng như: Ca sĩ Đoan Trường, Diễn viên Hiền Mai, Á hậu Băng Châu, Nam vương Lương Gia Huy, Siêu mẫu Phạm Thành, Diễn viên Lê Quang Hòa, Siêu mẫu Quang Thịnh, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, Á khôi Trần Huỳnh Lê, Người đẹp Nhi Phạm... sẽ là những khách mời thiết thực nhất để chứng minh và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tại công ty ngay ngày khai trương.



Với khát khao mang đến sự tự tin cho tất cả mọi người trong cuộc sống sau bộn bề và đầy căng thẳng, công ty Mỹ Thiên Trường đã cho ra mắt những sản phẩm, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe không chỉ dành cho người phụ nữ mà còn cả đấng mày râu, với những ai khao khát được hoàn thiện từ sâu bên trong cơ thể đến sắc vóc bên ngoài.
Thủ Đạo Thang là một dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua massage da đầu với các loại thảo dược quý hiếm, tự nhiên không chứa thành phần gây kích thích để giúp khách hàng mang lại sự thư giãn hoàn hảo dành cho cơ thể với tiêu chí "Thư giãn của quý khách đem đến sự viên mãn cho chúng tôi".


Spa Thủ Đạo Thang là ưu tiên hàng đầu để công ty mạnh dạn đầu tư và là dịch vụ đầu tiên cho ra mắt quý khách hàng ngày hôm nay. Bởi công ty tin chắc chắn rằng dịch vụ spa Thủ Đạo Thang - một dịch vụ kết hợp phương pháp bấm huyệt và tinh chất tự nhiên sẽ mang đến sự bảo đảm an toàn tuyệt đối đến với những ai muốn thư giãn làm đẹp cũng như giải tỏa căng thẳng bận rộn của cuộc sống.

Ngoài ra, công ty Mỹ Thiên Trường kết hợp với các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản - một trong những quốc gia đứng đầu về công nghệ, kỹ thuật, dinh dưỡng chuyên về làm đẹp, độc quyền đưa về bộ đôi sản phẩm nước uống 82x Collagen và 82x Placenta chăm sóc da từ sâu bên trong, đánh bay những vết thâm nám, tàn nhan, sạm đen... tạo nên một làn da trắng sáng bởi bộ đôi sản phẩm đạt 100% nguồn nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo giá trị về chất lượng và an toàn với người sử dụng.


Mỹ Thiên Trường tin rằng sự hòa nhập nhưng không hòa tan, vừa giữ được nét đẹp người Việt vừa nâng cao sắc đẹp sánh ngang các nước trong khu vực là điều mà bộ đôi sản phẩm nước uống này sẽ thực hiện thành công, mang đến niềm tin và hạnh phúc cho những ai sử dụng vì bản thân sẽ được hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Vi Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546