PNJ khai trương thêm địa chỉ mua sắm mới


 Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã  khai trương TTKH thứ 317 tại số 462 Nguyễn Thị Thập, Q7, TP. HCM.  Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, mạng lưới phân phối của PNJ đã tăng thêm 48 điểm so với năm 2017, vượt 8 điểm so với kế hoạch mở mới 40 điểm trong năm 2018.



 Tốc độ mở rộng mạng lưới phân phối đã góp phần trực tiếp vào chiến lược tăng sự nhận diện thương hiệu, tăng lượt tiếp cận, trải nghiệm sản phẩm, cũng như sự bứt phá về doanh thu trong thời gian vừa qua. Và dự kiến, con số tăng trưởng sẽ vượt 7 - 10% so với kế hoạch năm 2018.

Trong dịp khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm trang sức kim cương, đá màu, vỏ trang sức,… với giá ưu đãi từ 3% - 10%, đối với tất cả các sản phẩm bạc là 5%, cùng nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Với chiến lược phát triển doàn diện đã được hoạch định cho giai đoạn 2018 – 2022, PNJ đã và đang có những bước tiến dài trong công cuộc chinh phục đỉnh cao châu Á. Đặc biệt là sau fashion show trang sức có quy mô lớn nhất Việt Nam mang tên “A Magical Journey – 30 năm giữ trọn niềm tin vàng” vừa được tổ chức vào tối ngày 2/11 vừa qua. Uy tín và tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp gia tăng mạnh mẽ trên bản đồ ngành kim hoàn thế giới.

Những thành tựu mà PNJ đạt được liên tục được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Asia’s Best Report on the SDGs (Báo cáo tốt nhất Châu Á về việc gắn kết các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc), Top 3 Nhà bán lẻ Trang sức hàng đầu Châu Á, Doanh nghiệp Xuất sắc Khu vực ASEAN, lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng của JNA, Giải thưởng Best Companies to Work for in Asia - Môi trường làm việc tốt nhất châu Á, 4 lần liên tiếp lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, Top 50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Top 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, 21 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, 04 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng Yêu thích, …và nhiều giải thưởng khác. 

Vi An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546