Quyền Lực Ghế Nóng: Nam Thư: “Không có phụ nữ nào trong showbiz an phận cả”


Với chủ đề TIỀN, tập 4 của Quyền lực ghế nóng (phát sóng tối 7/11 trên kênh VTV3) đã mang đến những cuộc tranh luận thú vị về cách kiếm tiền và xài tiền.


Nam Thư là người khá kiên định và theo đuổi đến cùng niềm đam mê diễn xuất, kể cả khi quá trình nổi tiếng của cô mất đến 11 năm, chậm hơn rất nhiều so với bạn bè cùng lứa, thậm chí khi bạn học cùng trường SKĐA của Nam Thư là Trấn Thành trở thành giám khảo của cuộc thi mà cô là thí sinh (Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015). Cuối cùng thành công đã mỉm cười với Nam Thư.


Danh hiệu Á quân của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 cùng với tiểu phẩm Đòi nợnổi tiếng của Nam Thư không chỉ làm mưa làm gió trên youtube mà còn là tiểu phẩm được các bầu show yêu cầu diễn đi diễn lại trong một thời gian dài. Và mới đây, với web drama hài hước Nam Phi Liên Hoàn Kế do cô đầu tư sản xuất và đóng chính được đánh giá cao về mặt nội dung, hình ảnh, bối cảnh, trang phục…,cái tên Nam Thư lại càng hot hơn bao giờ hết.


Trước phát biểu của MC Thanh Vân Hugo trong chương trình về lối sống an phận, Nam Thư khẳng định: “Không có phụ nữ nào trong showbiz an phận cả”. Không màu mè, không scandal, không xuất hiện với xế sang, hàng hiệu hay đại gia, Nam Thư là nghệ sĩ duy nhất dám công bố mình đang mắc nợ 1,8 tỉ trên sóng truyền hình quốc gia. Là người độc lập về tài chính, Nam Thư có nhận định đầy tính “chiêm nghiệm” về giá trị đồng tiền: “Đồng tiền không làm thay đổi con người, chỉ lột mặt nạ con người mà thôi”.


Chương trình Quyền lực ghế nóng do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Chủ đề của tuần sau sẽ là “Phẩu thuật thẩm mĩ”, phát sóng vào lúc 20h30 thứ Tư ngày 14/11/2018 trên kênh VTV3.

Các nghệ sĩ tranh luận về chủ đề kiếm tiền:



Thu Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546