Rừng Tây Nguyên lộng lẫy trong ký ức của NTK Việt Hùng


Đêm 25/11/2018, trong chương trình Thời trang Phố của Đạo diễn Đỗ Kim Khánh trên Phố đi bộ Bùi Viện- TP.Hồ Chí Minh, NTK Việt Hùng sẽ cho ra mắt BST Thổ cẩm thứ 8 của Anh. BST mang đậm hơi thở đại ngàn với chủ đề “Rừng Tây Nguyên”.


“Rừng Tây Nguyên” nằm trong dự án dài hơi “Hoa của Đất” do NTK Việt Hùng và người đẹp H’ Ăng Niê cùng chung tay thực hiện.


Dự án đầy ý nghĩa nhân văn này là một hoạt động cộng đồng giới thiệu vẻ đẹp truyền thống đặc trưng của người dân tộc thiểu số. Là những tấm áo ấm dành cho những mảnh đời khốn khó giữa bạt ngàn Tây Nguyên.


“Rừng Tây Nguyên” được trình diễn trên phố đi bộ Bùi Viện vào những ngày cuối tháng 11 này là một Tây Nguyên thu nhỏ được vẽ thủ công trong ký ức của NTK Việt Hùng.
Là cái sắc nâu thâm trầm của đất, của thân cây xù xì, chút sắc màu của những chiếc lá lìa cành khi Tây Nguyên vào thu hay chút nắng sợi vàng ươm rơi cuối ngày trên con đường mòn của những phận đời cần mẫn.


Rừng trong Anh đẹp nhất mỗi khi chiều về, khi thanh âm của những cánh chim tìm về tổ ấm hay thứ ánh sáng nhiệm màu thôi thúc tìm nhau phía cuối chân trời …


Rừng là vậy, mênh mông đến lạ thường như lòng Mẹ chở che cho những mảnh đời lưu lạc. Vẫn những cành cây khô trơ trọi trước giông bão để lại sự an yên nương náu trong mỗi tâm hồn …


Rừng càng trở nên huyền bí dưới nét cọ thủ công của người hoạ sỹ cần mẫn và lung linh dưới ánh đèn sân khấu muôn màu, rừng hiện ra trong sắc thu vàng ươm đưa thổ cẩm bước vào cuộc sống như một tất yếu của vẻ đẹp …



“Rừng Tây nguyên”- BST thổ cẩm mang nhiều ý nghĩa nhân văn này sẽ được giới thiệu và bán trên fanpage, trên kênh K2TV, vuimuasam.com.vn, được giới thiệu, trình diễn và quảng bá trên nhiều kênh truyền hình và dành tất cả cho các hoạt động thiện nguyện …



Cùng ngắm BST Thổ cẩm mới nhất của NTK Việt Hùng với chủ đề “Rừng Tây Nguyên” qua gương mặt của H’Ăng Niê- Á hậu 2- Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018.

BST sẽ do H’ Ăng Niê và các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh danh tiếng Việt trình diễn vào 20h- đêm Chủ nhật- 25/11/2018, tại Phố đi bộ Bùi Viện- TP.HCM.



EKIP thực hiện:
Stylist: K2TV
Make up: Bùi Thái
Ảnh: Hứa Qúy Long
Người mẫu: H’Ăng Niê- Á hậu 2- Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018
Trang phục: NTK Việt Hùng
Trợ lý: Nguyễn Thành Nghĩa- Phát Huy- Nguyễn Huỳnh Tài Lực

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546