Tạ Thừa Quân “lợi dụng” cơ hội ôm ấp gái xinh và cái kết bất ngờ trong Con dâu thời nay


Chưa kịp nếm mùi vị thất tình, bên cạnh Tạ Thừa Quân lại xuất hiện thêm một nàng tiểu thư xinh đẹp. Bất ngờ với quá khứ của “nàng dâu hờ” Xảo Hàm khiến nhà họ Kim rối loạn.

Bộ phim Con dâu thời nay tiếp tục với những diễn biến thú vị về mối tình tay ba giữa Kim Ngạn Quân – Chỉ Lâm – Cao Quan Đạt. Trong khi Ngạn Quân (Huỳnh Thiếu Kỳ) và Chỉ Lâm (Hàn Du) công khai yêu nhau hạnh phúc thì không chỉ có người đến sau Quan Đạt (Tạ Thừa Quân) đau khổ mà Ánh Tâm (Chu Nghi Bái) cũng buồn bã không kém khi từ lâu đã đem lòng yêu đơn phương Ngạn Quân. Trong lúc Ánh Tâm tranh đấu cùng mẹ ruột vì không muốn làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác thì Quan Đạt chưa kịp hiểu cảm giác “thất tình” đã xuất hiện một nàng tiểu thư xinh đẹp Kim Sảnh Sảnh (Tằng Quảng Đình) bên cạnh. Dù cả hai ngoài mặt tỏ vẻ không “ưa nhau”, tuy nhiên cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” này lại vô tình xuất hiện bên cạnh nhau những lúc cần thiết nhất khiến nữ thiết kế kiêu ngạo như Sảnh Sảnh cũng phải động lòng.


Cùng với đó, bộ phim Con dâu thời nay đầy những tình huống căng thẳng trong cuộc chiến trên thương trường của nhà họ Cao. Để đảm bảo giữ được ghế nghị viên quyền lực theo truyền thống gia đình, Cao Quan Đình đành nghe theo sự sắp xếp của mẹ tham gia cuộc tranh cử sắp đến. Tuy áp lực trước công việc, nhưng Quan Đình lúc nào cũng thoải mái khi về nhà bên cạnh cô vợ Kim Hân Dung chỉ mê mua sắm của mình. Hân Dung tuy không giỏi giang về việc nhà, cũng như chưa hề gánh vác trách nhiệm kinh tế cùng chồng nhưng cô luôn là người phía sau, ủng hộ và tin yêu chồng mình.

Yêu thời trang, có gu thẩm mỹ cao và dù mất mặt trước em gái họ Kim Sảnh Sảnh thì Hân Dung vẫn chọn đi đôi giày chồng thích. Dù rằng giận mẹ chồng, nhưng Hân Dung vẫn xuống nước và dịu dàng với Quan Đạt trong lúc anh đang bước vào kỳ tranh cử căng thẳng. Qua nhân vật Kim Hân Dung, các nhà sản xuất phim Con dâu thời nay đã khẳng định ngầm một chân lý: Phía sau người đàn ông thành đạt là một cô vợ giỏi chiều chồng.


Tuy vậy thương trường, chính trị vốn là một cuộc chiến ác liệt giữa nhiều thế lực với nhau nên Tinh Tinh ngấm ngầm kết hợp cùng nhiều người chống đối gia đình họ Cao. Người giúp sức cho Tinh Tinh không ai khác chính là vợ chồng Kim Hữu Tài – là chú thím của Cao Hân Dung khiến chị em nhà họ Kim có cuộc chạm mặt không vui vẻ. Trong khi đó vì muốn gây khó dễ cho Quan Đình là con rể nhà họ Kim nên Tinh Tinh và Kim Hữu Tài quyết định lợi dụng quá khứ không tốt của Xảo Hàm – “nàng dâu hờ” đang sống tại nhà họ Kim gây áp lực cho anh. Trước tình cảnh đó Xảo Hàm sẽ phải làm gì? Nhà họ Kim sẽ có cách đối phó ra sao với màn “chơi xấu” lần này của Tinh Tinh?


Con dâu thời nay là bộ phim truyền hình tâm lý gia đình, xã hội, thương trường ăn khách nhất tại Đài Loan. Bộ phim tái hiện lại bức tranh cuộc sống hiện thực sống động, lôi cuốn với nhiều tình huống gay cấn, bất ngờ với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Huỳnh Thiếu Kỳ, Hàn Du, Tạ Thừa Quân, Giang Hồng Ân…

Con dâu thời nay được phát sóng vào lúc 20h10 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh VTV9.

Vi An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546