Top 3 Người Kể Chuyện Tình mùa 2 ráo riết tập luyện trước thềm Chung kết


Trước thềm Chung kết của Người Kể Chuyện Tình, Top 3 Phan Ngọc Luân, Thu Hằng và Hồng Gấm đã tập luyện ráo riết, chuẩn bị cho một đêm thi thật hay và ấn tượng. Trong đó, Phan Ngọc Luân cảm thấy áp lực trước đêm chung kết.


Nếu như Hồng Gấm được Long Hồ hỗ trợ thì Thu Hằng lại được sự giúp sức từ một diễn viên rất đặc biệt. Nhân vật đó là cậu bé Bùi Gia Bảo từ chương trình Sao Nối Ngôi Nhí mùa 2. Chàng diễn viên nhí sẽ đóng vai trò kết nối mạch chuyện trong tiết mục của Thu Hằng. Thu Hằng chia sẻ chính sự hoạt bát, vui tươi của bé Bùi Gia Bảo giúp cô xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi trước đêm thi quan trọng.


Mặt khác, Phan Ngọc Luân gặp nhiều áp lực trước thềm Chung kết Người Kể Chuyện Tình. Do tập luyện nhiều, ít thời gian nghỉ ngơi nên gương mặt nam ca sĩ lộ rõ vẻ mệt mỏi, mắt thâm quầng. Phan Ngọc Luân tiết lộ anh sẽ biểu diễn ca khúc từng được giám khảo Thái Châu thể hiện. Song song đó, nam ca sĩ còn hóa thân vào một vai diễn “nặng ký”, có diễn biến tâm lý phức tạp. Không khí tập luyện thiếu vắng 3 thí sinh Nguyễn Ngọc Sơn, Khắc Minh, Phương Trang cũng khiến Phan Ngọc Luân cảm thấy buồn và trống trải. Tuy nhiên nam thí sinh sẽ cố gắng hết mình để mang đến khán giả màn trình diễn thật ấn tượng trong đêm thi sắp tới.

Nói về Top 3 Người Kể Chuyện Tình, danh ca Phương Dung đánh giá cao khả năng ca hát của Phan Ngọc Luân. Theo cô, nam ca sĩ có thể hát lên cao một cách nhẹ nhàng, xuống thấp cũng rất rõ lời, diễn xuất của Phan Ngọc Luân “rất có nghề”.



Tiếp đó, “Nhạn trắng Gò Công” chia sẻ cô biết Thu Hằng là một ca sĩ chuyên nghiệp từ trước nhưng vẫn bất ngờ với biểu hiện Thu Hằng trong cuộc thi. Theo nữ giám khảo, Thu Hằng là thí sinh hội đủ đam mê, trí tuệ, khả năng hát và trình diễn xuất sắc, có thể sống với nội tâm của nhân vật trong từng bài hát, dù tuổi đời và kinh nghiệm trên sân khấu không lâu. Ca khúc Ngăn cách do Thu Hằng trình bày trong tập Bán kết vẫn làm cho Phương Dung không ngừng xuýt xoa “trên cả tuyệt vời”.

Nhận xét về Hồng Gấm, Phương Dung ngợi khen nữ thí sinh có giọng hát cao nhưng không chua, ngược lại có nội lực rất mạnh. Trong cuộc thi, Hồng Gấm sở hữu nhiều tiết mục trên thang điểm từ “xuất sắc” đến “tuyệt vời”. Phương Dung đánh giá cả 3 thí sinh đều là những ca sĩ trẻ chuyên nghiệp, có dấu ấn riêng, trong tương lai cả 3 sẽ có chỗ đứng tốt trong làng giải trí Việt.


Danh ca Thái Châu đánh giá mỗi nhân tố trong Top 3 Người Kể Chuyện Tình đều có thế mạnh và nét đặc biệt riêng, để lại ấn tượng trong lòng người xem. Nam giám khảo hy vọng các thí sinh sẽ tỏa sáng, thể hiện hết tinh hoa của mình trong đêm Chung Kết Người Kể Chuyện Tình để không phụ lòng khán giả. Cùng tâm trạng mong ngóng như Thái Châu, giám khảo Chung Tử Lưu bày tỏ sự vinh dự khi lần thứ ba được “cầm cân nảy mực” cho chương trình, nhất là trong Chung kết của Người Kể Chuyện Tình mùa 2.

Theo Chung Tử Lưu, để đứng được trên sân khấu Chung kết là một điều không hề dễ dàng, Phan Ngọc Luân, Thu Hằng và Hồng Gấm đã nỗ lực hết mình để vượt qua các thí sinh tài năng khác. Họ không chỉ hát giỏi Bolero mà còn hát tốt nhiều dòng nhạc trữ tình khác. Tham gia chương trình, các thí sinh phải liên tục cải thiện khả năng diễn xuất sao cho thật tự nhiên, chuyên nghiệp. Trong mắt Chung Tử Lưu, đến thời điểm này, Top 3 Người Kể Chuyện Tình là những thí sinh tài sắc vẹn toàn.


MC Phương Trinh Jolie cho rằng Top 3 Người Kể Chuyện Tình đều có ngoại hình trẻ trung, tươi mới nhưng khi trình diễn những ca khúc cần sự trải nghiệm, họ trở nên chững chạc và đầy chiều sâu. Dựa vào cảm nhận riêng, Phương Trinh Jolie cho rằng hai thí sinh nữ là Thu Hằng và Hồng Gấm rất sáng giá, mạnh về sắc vóc lẫn giọng hát. Ở các đêm thi trước, hai thí sinh có số lần đứng nhất tuần nhiều ngang nhau khiến nữ MC khó dự đoán ngôi vị Quán quân sẽ thuộc về ai. Trước thềm Chung kết Người Kể Chuyện Tình, Phương Trinh Jolie chúc các thí sinh có nhiều may mắn, thể hiện thật tốt các tiết mục dự thi.
Tập Chung kết Người Kể Chuyện Tình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Năm, ngày 29/11/2018 trên kênh THVL1.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546