Trụ vững trending, Việt Hương thừa thắng tung tập 3 của Chết Thì Chịu


Lên sóng tập 2 vào ngày 14/11, phim hài hành động của Việt Hương đã nhanh chóng lọt top trending chỉ sau 24h ra mắt và trụ vững nhiều ngày sau đó. Thừa thắng xông lên, nữ danh hài đã “đãi” fan tập 3 với những tình huống khiến người xem vừa cười vừa run cùng Hồng Thanh và Khả Như.

Nếu ở tập 2, cuộc đụng độ hài hước giữa mẹ con bà trùm kim cương Kim Mỹ Nhân (Việt Hương) – Tom Cole (Hồng Thanh) và ông trùm Châu Á mưu mô (Chí Tài) là yếu tố lôi cuốn người xem, thì nay mối tình nảy nở giữa làn đạn của Hồng Thanh và “miêu nữ làng hài” Khả Như sẽ là câu chuyện khiến khán giả “nổi da gà” ở tập 3.

Trúng đạn ngay sau cái nắm tay đầu tiên, Thục Linh (Khả Như) được Tom Cole (Hồng Thanh) cứu chữa bằng phương pháp quái chiêu, cách mà anh ta chia sẻ là “học được ở nước ngoài”.


Lùi lại tập 2, khi tưởng mẹ mình – bà Kim Mỹ Nhân chết đuối, Tom Cole cũng từng dùng cách “học được ở nước ngoài” để cứu mẹ và đảm bảo không bị bà kéo chết theo. Kết quả, đồng loạt dàn hot boy, hot girl cùng tát hết nước lên bờ thay vì nhảy xuống kéo bà trùm lên khiến người xem “chết cười”. Chính vì vậy, cách cứu chữa cho Thục Linh lần này cũng không ngoại lệ, bởi suy cho cùng chúng đều là “kiến thức nước ngoài” của du học sinh Tom Cole. Đến nay vẫn không rõ anh chàng học ngành gì ở nước ngoài, cứu hộ hay bác sĩ?

Trong lúc Tom Cole tác nghiệp, nhìn gương mặt tái mét cùng tần suất cầu xin khẩn thiết “để em chết đi” của Thục Linh đã đủ khiến người xem rùng mình với chiêu thức cứu người của cậu du học sinh đa ngành này. Đồng thời đây cũng là tình huống khiến khán giả phì cười vì những câu “thả thính” giữa lúc dầu sôi lửa bỏng của hai cô cậu, đơn cử như “Em mới gặp anh lần đầu mà, chẳng lẽ em đã yêu anh sao?”.

Càng gần những tập cuối cùng, càng nhiều nghi vấn được đặt ra. Có thể kể đến như, sau khi được cứu sống, với bộ dạng quấn băng đầy người, Thục Linh liên tục có những hành động đáng ngờ trong biệt thự của Tom Cole. Đây là chi tiết khiến không ít người xem đặt dấu chấm hỏi lớn. Mối quan hệ này liệu sẽ là lương duyên hay là mầm mống cho những nguy hiểm mà bà Kim Mỹ Nhân đã linh tính từ trước, kể từ ngày đưa Tom Cole trở về Việt Nam?


Chưa hết, có thể thấy các cuộc mưu sát gần đây hầu như đều xảy ra trong biệt thự của mẹ con bà Kim Mỹ Nhân. Một giả thuyết có thể đặt ra, phải chăng tồn tại nội gián? Nhìn ở góc độ này, bà quản gia ít nói, có ngoại hình thô kệch cũng là một đối tượng khả nghi. Từ đầu phim đến nay, ngoài tính giải trí thì gần như người phụ nữ này vô hại, nhưng như Kim Mỹ Nhân từng nói “biển quá lặng thì nước rất sâu”, thế nên không chuyện gì là không thể xảy ra.

Đầu phim, nếu Kim Mỹ Nhân nổi lên với hình ảnh bà trùm bản lĩnh và thừa máu “liều”, thì Tom Cole lại là cậu con trai láu cá, ham chơi nhưng sợ tiếng súng đến hồn xiêu phách lạc. Bắt tay nhau bảo vệ đầu lâu kim cương Kim Vương Sọ – thứ chứa đựng một bí mật đáng giá mà cả thế giới ngầm đều muốn chiếm đoạt, Việt Hương và Hồng Thanh đã tạo nên một bộ đôi mẹ con “lầy lội” và bá đạo, chơi hết sức, chiến hết mình.

Phim còn có sự tham gia của danh hài Chí Tài, Á quân Cười Xuyên Việt 2015 – Mạc Văn Khoa, vũ công Adam Lâm…


Các tập tiếp theo của Web – drama Chết Thì Chịu sẽ được phát sóng trên kênh YouTube chính thức của Việt Hương – Việt Hương TV.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546