Việt Hương bắt tay ekip Hoán đổi và Em gái mưa, sản xuất phim nhựa về Mafia

Mặc dù, đầu tư hoành tráng từ dàn diễn viên đình đám, nội dung mới lạ và đặc biệt mạnh tay sản xuất sản phẩm theo chuẩn phim nhựa “đắt đỏ”, nhưng Việt Hương cho biết sẽ phát hành phim rộng rãi trên Internet.


Sau thành công của web drama "Chị Mười Ba" thì khản giả lại sắp có cơ hội một siêu phẩm không kém của danh hài Việt Hương về đề tài tình cảm - xã hội đen - hài hước - hành động được sản xuất theo chuẩn phim nhựa mang tên "Chết Thì Chịu". Với dàn diễn viên "có tiếng có miếng" trong làng hài như: danh hài Chí Tài, diễn viên Khả Như, Á quân Cười Xuyên Việt 2015 - Mạc Văn Khoa, Quán quân Cười Xuyên Việt 2017 – Hồng Thanh, vũ công Adam Lâm...,bộ phim sẽ là một tác phẩm đáng trông đợi trong thời gian tới. 



Được biết, Việt Hương đã "chơi lớn", mời hẳn 2 ekip đoàn phim nổi tiếng của "Hoán đổi" và "Em gái mưa" tới hỗ trợ để đạt được những góc quay chỉn chu nhất theo đúng chất lượng phim điện ảnh. 



Câu chuyện bắt nguồn từ một chiếc đầu lâu kim cương tên Kim Vương Sọ, bảo vật giúp người nắm giữ trở thành bá chủ giới kim cương. Phim đã khai thác triệt để những mảng hành động có tính chân thực cao, các pha truy đuổi nghẹt thở, hàng loạt trận đấu súng kịch tính, kèm theo những phân đoạn hài hước mà xúc động bao trùm lên hai mẹ con đại gia buôn kim cương do Việt Hương và Hồng Thanh đảm nhiệm.

Dự án này được đầu tư khá hoành tráng nhưng Việt Hương và đơn vị đồng sản xuất là POPS Worldwide - mạng lưới nội dung số hàng đầu Đông Nam Á đã quyết định sẽ phát phim miễn phí trên internet như một món quà tri ân tới các fan hâm mộ đã đồng hành cùng nữ danh hài trong thời gian qua. 

Xem Trailer series phim “Chết Thì Chịu” tại link:



Series Chết Thì Chịu dự kiến sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 6/11, một tập mỗi tuần, trên kênh YouTube chính thức của Việt Hương - Việt Hương TV.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546